Nhiều đường bay tỷ lệ đặt chỗ đã đạt 100%

Kết quả thống kê tình hình đặt chỗ của các hãng hàng không Việt Nam trên những đường bay nội địa trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, đến thời điểm này cho thấy tỷ lệ đặt chỗ rất cao, trong đó, một số đường bay đã đạt trên 90% đến 100% tỷ lệ đặt chỗ, như: Hà Nội đi Huế, Quy Nhơn, Quảng Bình, Nha Trang, TP.HCM đi Đà Lạt, Tuy Hòa, Phú Quốc...

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ, và trạng thái tương tự sẽ xuất hiện trên các đường bay từ các địa phương đến Hà Nội/TP.HCM vào thời gian kết thúc kỳ nghỉ.

Trong ngày nghỉ chính thức đầu tiên 27/4, tỷ lệ đặt chỗ trên các đường bay từ Hà Nội và TP.HCM đến các địa phương đa phần đã đạt mức trên 75%

Cụ thể, trong ngày nghỉ chính thức đầu tiên 27/4, tỷ lệ đặt chỗ trên các đường bay từ Hà Nội và TP.HCM đến các địa phương đa phần đã đạt mức trên 75%. Trong đó, một số đường bay đã đạt trên 90% đến 100% tỷ lệ đặt chỗ, như: Hà Nội đi Huế, Quy Nhơn, Quảng Bình, Nha Trang, TP.HCM đi Đà Lạt, Tuy Hòa, Phú Quốc...

Một số đường bay đã đạt trên 90% đến 100% tỷ lệ đặt chỗ, như: Hà Nội đi Huế, Quy Nhơn, Quảng Bình, Nha Trang, TP.HCM đi Đà Lạt, Tuy Hòa, Phú Quốc...

Trên đường bay từ các địa phương đến Hà Nội/TP.HCM, tỷ lệ đặt chỗ vào giai đoạn đầu kỳ nghỉ lễ đang ở mức trung bình, dao động khoảng 50%.

Vietnam Airlines và Vietjet Air đang khai thác đường bay kết nối Hà Nội/ TP.HCM với Điện Biên

Hiện tại, trong các hãng hàng không Việt Nam có Vietnam Airlines và Vietjet Air đang khai thác đường bay kết nối Hà Nội/ TP.HCM với Điện Biên, phục vụ người dân và du khách có thêm những lựa chọn di chuyển để tìm hiểu lịch sử, tham quan và du lịch Điện Biên trong dịp lễ trọng đại này của dân tộc, cũng như hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2024 của Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, dự án đường bộ Cao tốc đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được thông toàn tuyến vào ngày 30/6 tới đây.

Liên quan tới việc một số đơn vị đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn TP. HCM chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt mà không nhận chuyển khoản, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có văn bản gửi các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới.

Công đoàn Y tế Việt Nam vừa phối hợp với Cục quản lý Môi trường Y tế tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024 trong ngành Y tế.

Trên khắp đất nước, các cuộc thi tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy đang diễn ra sôi nổi, với sự tham gia tích cực từ các đội thi đến từ cấp quận, huyện.

Bộ Y tế cho biết, tỷ lệ bao phủ BHYT gia tăng nhanh chóng, đối tượng chính sách xã hội đã được hỗ trợ 100% mức đóng BHYT, người thuộc hộ gia đình cận nghèo tham gia BHYT được hỗ trợ 70%. Người thuộc hộ gia đình nông, lâm, ngư và diêm nghiệp có mức sống trung bình được hỗ trợ tối thiểu 30%.

Theo kế hoạch điều chỉnh, bổ sung kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của thành phố Hà Nội, quận Bắc Từ Liêm sẽ có 4 công viên mới được xây dựng trong thời gian tới.