Nhiều hoạt động tuyên truyền kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2023) nhằm nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp và toàn xã hội về vị trí, vai trò của công tác gia đình đối với sự nghiệp phát triển đất nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Điện Biên đã đón 180.000 lượt khách du lịch tới tham quan, trải nghiệm.

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, ngành du lịch nước ta ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng hơn 14% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, có khoảng 3,6 triệu lượt khách có lưu trú.

Đến phố cổ Hà Nội dịp này, du khách có thể tìm hiểu nghề thuốc Đông y cổ truyền Việt Nam trong chuỗi hoạt động văn hoá với chủ đề 'Giữ nghề xưa trên phố'.

Năm 2024, Hà Nội đặt mục tiêu xoá 100% nhà tạm, nhà dột nát xuống cấp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Số ca tai nạn đuối nước mỗi năm lại tăng. Theo các chuyên gia y tế, khi bị đuối nước, khả năng tử vong rất cao hoặc có thể để lại di chứng tổn thương não nặng nề.

Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ, sáng nay (2/5), thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông có thể kèm lốc, sét, gió giật mạnh; thời tiết mát, nhiệt độ cao nhất trong ngày đạt 30 độ C.