Nhiều mẫu ô tô giảm giá hàng trăm triệu đồng

Các hãng đang tung ra nhiều chương trình ưu đãi giảm giá những mẫu xe của mình đến hàng trăm triệu đồng để kích cầu mua sắm trong tình hình thị trường ảm đạm hiện nay.

 

Giảm giá mạnh nhất trong tháng 4 phải kể đến hãng xe đến từ Nhật Bản Subaru, Theo đó, Subaru Forester đang được khuyến mãi lớn nhất thị trường trong tháng 4 với mức ưu đãi tiền mặt từ 120 đến 250 triệu đồng tuỳ phiên bản. Chương trình này chỉ dành cho các xe Forester lắp ráp trong nước sản xuất năm 2023. Với phiên bản Forester 2.0 i-L, khách mua xe sẽ được giảm 120 triệu đồng tiền mặt, từ 969 xuống còn 849 triệu đồng. Bản Forester 2.0 i-L EyeSight được giảm giá 210 triệu đồng, từ 1 tỷ 099 triệu đồng xuống chỉ còn 889 triệu đồng.

Subaru Forester

Tiếp sau đó là hãng xe đến từ Hàn Quốc Hyundai, trong tháng 4 này. Theo đó, mẫu Hyundai Tucson phiên bản 1.6 Turbo có giá niêm yết mới là 919 triệu đồng, tương đương mức giảm 40 triệu đồng so với giá cũ. Cũng trong tháng 4, khách hàng mua Hyundai Santa Fe được nhận ưu đãi trị giá từ 50-100 triệu đồng tại đại lý. Trong đó, bản hybrid giảm mạnh nhất là 100 triệu đồng, giá sau ưu đãi giá còn 1 tỷ 269 triệu đồng. Mức giảm 75 triệu đồng áp dụng cho mẫu Santa Fe 2.5 xăng bàn cao cấp, đưa giá xe xuống còn 1tỷ 135 triệu đồng. Các phiên bản Hyundai Santa Fe 2.5 xăng, 2.2 dầu và 2.2 dầu cao cấp được giảm 50 triệu đồng, giá mới lần lượt còn 979 triệu, 1 tỷ 007 triệu và 1tỷ 219 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe

Không nằm  ngoài cuộc đua Mitsubishi cũng giảm giá và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi. Theo đó, mẫu xe bán chạy nhất của hãng là Xpander đang được tặng 50% lệ phí trước bạ cho 2 phiên bản MT và AT tương đương 28 triệu và 29 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn 532 và 568 triệu đồng. Động thái này của các hãng xe hứa hẹn tháng 4 thành một trong những giai đoạn đặc biệt sôi động của thị trường xe năm 2024./. 

Mitsubishi Xpander

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.