Nhiều nạn nhân vẫn 'sập bẫy' cuộc gọi lừa đảo

Dù đã được cảnh báo nhiều và cũng không ít giải pháp được thực hiện, nhưng những cuộc gọi quảng cáo, chào mời, và không ít trong số đó là cuộc gọi lừa đảo dưới đủ mọi chiêu thức, vẫn tiếp tục diễn ra. Cùng với đó, số nạn nhân 'sập bẫy' những cuộc gọi lừa đảo này tiếp tục tăng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau những vụ cháy chung cư và nhà dân gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, thị trường thiết bị phòng cháy chữa cháy đang "nóng" hơn bao giờ hết.

Hà Nội có hơn 1.600 khu tập thể có quy mô từ 2 đến 5 tầng được xây dựng từ trước năm 1954 đến cuối những năm 1990, hầu hết đã xuống cấp.

Luật Lưu trữ (sửa đổi) đã chính thức được Quốc hội thông qua, với nội dung quan trọng là dịch vụ lưu trữ chính thức trở thành ngành, nghề kinh doanh có điều kiện.

Ngành bảo hiểm xã hội yêu cầu 12 tỉnh, thành phố đánh giá lại kết quả kiểm soát chi phí khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế từ đầu năm đến nay.

Bộ Công Thương vừa ban hành văn bản gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam chỉ đạo về việc tăng cường kiểm tra, hướng dẫn sử dụng điện an toàn.

Trong những ngày thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng ở miền Bắc và miền Trung vừa qua, lượng điện tiêu thụ trên toàn quốc đã lập đỉnh mới.