Nhiều người dân Gaza thích tắm biển trong mùa đông

Bất chấp việc nhiệt độ có lúc giảm xuống 7 độ C trong mùa đông, nhiều người dân ở Gaza vẫn không từ bỏ việc xuống biển bơi lội hàng ngày.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các trường đại học Mỹ đang thuê thêm lực lượng an ninh, sàng lọc những người dự kiến tham dự lễ tốt nghiệp và nhấn mạnh rằng, những hành vi gây rối đi quá giới hạn của những người biểu tình ủng hộ Palestine sẽ không được dung thứ.

Một tòa án Bỉ sẽ tổ chức một phiên điều trần vào ngày 17/5, để quyết định xem các công tố viên Bỉ hay EU có thẩm quyền tiếp tục cuộc điều tra vụ án ‘Pfizergate’ về hợp đồng mua vắc xin Covid-19 mờ ám liên quan đến Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen.

Trong một tuyên bố trên truyền hình ngày 3/5, người phát ngôn lực lượng Houthi tại Yemen Yahya Sarea khẳng định, nhóm này đã chuyển sang giai đoạn 4 của chiến dịch tấn công các tàu liên quan đến Israel trên các vùng biển quốc tế.

Truyền thông Mỹ đưa tin, Chính phủ Israel đã ra tối hậu thư cho lực lượng Hamas chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn và trao đổi con tin, trước khi quyết định mở cuộc tấn công vào thành phố Rafah - thành trì cuối cùng của Hamas ở dải Gaza.

Căng thẳng giữa Đức và Nga tiếp tục leo thang nghiêm trọng sau khi Berlin triệu tập đại biện Moscow liên quan cáo buộc phía Nga tấn công mạng vào Đức trong “một khoảng thời gian tương đối dài”.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova ngày 3/5 cảnh báo Moscow sẽ đáp trả mạnh mẽ trước bất kỳ cuộc tấn công nào của Ukraine do phương Tây hậu thuẫn nhằm vào cây cầu Crimea hoặc chính Crimea.