Nhiều người đổ xô đi đổ xăng trước giờ điều chỉnh giá

Từ đêm 10/10, người dân ở Hà Nội và nhiều nơi đã đổ xô đi mua xăng. Đến sáng, trưa và đầu giờ chiều ngày 11/10, tình trạng này vẫn tiếp tục diễn ra tại các cây xăng ở Thủ đô. Một số cây xăng bán hàng cầm chừng, thậm chí treo biển thông báo tạm thời hết xăng khiến người dân chờ đợi mất thời gian và mệt mỏi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quốc hội giám sát chuyên đề về bảo vệ môi trường; Nghiêm cấm gửi thầu phụ trong thi công dự án giao thông; Hướng tới nền kinh tế xanh và trung hoà carbon; Hezbollah và Israel tiếp tục giao tranh ác liệt... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lo lắng Sanhti sẽ đứng ra làm chứng lật lại vụ án tai nạn xe năm xưa của bố mẹ Taila, lão Biemrot đã sai người diệt trừ mầm họa. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 21/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không những gặp ác mộng mà bác sĩ Duy Linh còn bị anh trai của y tá Hồng Hoa liên tục tống tiền. Phải chăng cái chết của Hồng Hoa còn có uẩn khúc? Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 21/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giúp Ngưu Ma thoát khỏi sự truy bắt của cảnh sát, Tử Đan nhanh chóng chiếm được lòng tin từ Ngưu Ma. Điều này đã giúp Tử Đan thâm nhập sâu hơn vào tổ chức Thắng Liên. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 21/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Muốn thay đổi cách điều hành và quản lý trong nội bộ công ty, nhưng Khiên Trạch và Hướng Viễn lại vấp phải sự phản đối của chủ tịch Diệp. Khó xử khi phải sống chung nhà với Đổng Linh, Khiên Trạch quyết định dọn ra ngoài sống với Hướng Viễn. Mời các bạn đón xem tập 45 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 20/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chương trình dự kiến của Quốc hội ngày 21/06/2024; Tổng thống Putin kết thúc chuyến thăm Vệt Nam; Tổng thống Romania rút tranh cử lãnh đạo Nato…là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.