Nhiều phim Tết đặc sắc, thú vị sắp ra mắt

Tết đến Xuân về là lúc các đơn vị sản xuất phim lại cho ra mắt nhiều phim hài, phim Tết đặc sắc đến với các công chúng. Vậy Tết năm nay sẽ có những bộ phim gì thú vị cho công chúng? Xin mời quý vị xem phóng sự sau đây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim điện ảnh 'Anh Hùng Bàn Phím' đã chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Việt. Lấy cảm hứng từ vụ khủng hoảng truyền thông có thật Hàn Quốc, bộ phim khiến người xem 'ngỡ ngàng' vì quá thực tế, nhiều khán giả thậm chí còn 'giật mình' vì nhận ra mình cũng từng là 'nạn nhân' của tin giả.

Trang chủ của Liên hoan phim Cannes vừa thông báo Studio Ghibli sẽ được trao Cành cọ vàng danh dự vì thành tựu trọn đời. Đây là một trong những xưởng sản xuất phim vĩ đại nhất lịch sử.

Thị trường điện ảnh 2024 chào đón sự trở lại của nhiều bom tấn Hollywood đình đám. Cùng điểm qua những bộ phim được mong chờ sẽ làm 'khuynh đảo' phòng vé trong mùa hè này.

Viện Goethe Hà Nội tổ chức buổi thảo luận về những tiềm năng của người khuyết tật trong hoạt động sáng tạo nghệ thuật. Sự kiện có sự tham gia của người mẫu, diễn viên Hà Phương, DJ người Đức Bertolt Meyer, nhiếp ảnh gia Hiếu Lưu...

Bộ phim ‘Culi không bao giờ khóc’ giành giải ‘Phim đầu tay xuất sắc nhất” tại LHP Berlin 2024. Đoàn làm phim vừa tổ chức buổi công chiếu riêng tại TPHCM, giao lưu với khán giả yêu và ủng hộ phim độc lập trong nước.

Liên tiếp 'thắng đậm' tại phòng vé với mức doanh thu khủng, 'Lật mặt' của Lý Hải đã trở thành series phim thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam được đông đảo khán giả yêu thích trong suốt 8 năm qua. Cùng điểm lại nội dung các phần của series ăn khách này trước khi phần phim thứ 7 mang tên 'Một điều ước' sẽ ra rạp vào dịp nghỉ lễ 30/4 tới.