Nhiều thí sinh mạnh lộ diện đêm bán kết MGI 2023

Bán kết Miss Grand International đã diễn ra với sự tham gia tranh tài của gần 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Các người đẹp khiến sân khấu “bùng nổ” với những màn trình diễn ấn tượng. Đặc biệt, những cái tên nổi bật nhất trong cuộc đua giành vương miện năm nay đã lộ diện và trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn Hoa hậu quốc tế.

Đêm bán kết Miss Grand International 2023 đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình từ hàng ngàn khán giả. Khác với các đêm thi bán kết của các năm trước, năm nay các thí sinh bắt đầu ngay với phần thi trang phục dạ hội kèm hô tên, sau đó là phần thi trình diễn bikini.

Bán kết Miss Grand International 2023 được diễn ra trong sự cổ vũ của khán giả

Mở màn với phần thi dạ hội (Evening Gown), dàn người đẹp xuất hiện cùng những thiết kế đầm quyến rũ. Tất cả đều thể hiện phong thái sang trọng và đầy tự tin.

Các người đẹp xuất hiện quyến rũ trong đêm bán kết.

Tại phần thi áo tắm, không khí từ SVĐ Phú Thọ “nóng” hơn bao giờ hết. Ban tổ chức đánh giá, đa số các thí sinh năm nay đều sở hữu thân hình đẹp. Đây cũng là điều mà ông Nawat – Chủ tịch Miss Grand International đã chia sẻ trước đó.

Các người đẹp quốc tế khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Xuất hiện cuối cùng trong mỗi phần thi, đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương vẫn khiến khán phòng “dậy sóng” nhờ phong thái trình diễn đầy ấn tượng.

Với phần thi trang phục dạ hội, Lê Hoàng Phương xuất hiện trong bộ cánh “thiên nga” thướt tha. Bộ trang phục được đính kết pha lê kỳ công và phần áo choàng bay bổng giúp người đẹp có những khoảnh khắc xuất thần khi sải bước. Sang đến biểu diễn trang phục áo tắm, Hoa hậu Hòa bình VIệt Nam 2023 gây chú ý với những bước catwalk tràn đày năng lượng. Cô khéo léo tạo dáng, tôn đường cong cùng đôi chân thon dài của mình.

Lê Hoàng Phương thể hiện trọn vẹn trong phần thi đầm dạ hội.
Người đẹp gốc Khánh Hòa được khen ngợi trong phần trình diễn áo tắm.

Kết thúc chương trình, top 5 Grand Voice Award gồm đại diện Nigeria, Ghana, Nhật Bản, Singapore, Đức khoe giọng hát ấn tượng qua các ca khúc như Never enough, Paparazzi, Love yourself, Dynamite… kết hợp vũ đạo, tương tác tốt với khán giả.

Top 5 Grand Voice Award biểu diễn cực cháy trên sân khấu.
Đại diện của Đức khoe giọng hát nội lực.

Bên cạnh màn trình diễn của các người đẹp quốc tế, sân khấu của đêm bán kết Miss Grand International cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, sân khấu được ekip Việt Nam và Thái Lan cùng phối hợp thực hiện, thi công trong suốt 10 ngày đêm. Với cách dàn dựng độc đáo, cùng âm thanh, ánh sáng được đầu tư chỉn chu, công phu, sân khấu của Hoa hậu Hòa Bình quốc tế năm nay cũng nhận về vô số lời khen ngợi.

Sân khấu Miss Grand International 2023 được đầu tư chỉn chu, công phu

Nhờ sự thân thiện và luôn hết mình trong các hoạt động của Miss Grand International 2023, đại diện Việt Nam đang được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá sẽ lọt top 10 chung cuộc. Bên cạnh đó, một số đại diện mạnh trong cuộc đua giành vương miện đang dần lộ diện. Có thể kể đến Miss Grand Colombia, Miss Grand Cộng Hòa Dominican, Miss Grand Peru, Miss Grand Angola, Miss Grand Indonesia,… đang trở thành chủ đề nóng tại các diễn đàn trên mạng xã hội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.