Nhiều trung tâm đào tạo lái xe thiếu thiết bị cabin điện tử

Nhiều trung tâm đào tạo lái xe đang lo lắng khi phải mua sắm thiết bị cabin học lái xe, nhất là trong bối cảnh vẫn chưa phục hồi “sức khỏe” tài chính sau ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ferrari khiến người yêu thích xe không khỏi bất ngờ khi ra mắt những mẫu xe kết hợp giữa nét truyền thống cùng công nghệ và tiện nghi, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của giới nhà giàu. Mới đây, hãng này tiếp tục ra mắt mẫu xe 12 Cilindri với nhiều trang bị cải tiến.

Trước tình hình ảm đạm của thị trường ô tô, nhiều hãng xe tại Việt Nam đang phải tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng để kích cầu. Tuy nhiên, trước sức ép về tỷ giá của đồng đô la Mỹ, Mazda đang phải đi ngược thị trường khi vừa phải tăng giá bán hàng loạt mẫu xe trong tháng 5.

Thương hiệu xe điện hạng sang Automobili Pininfarina của Đức đã cho ra mắt bộ sưu tập hai mẫu xe Pininfarina B95 và Battista. Điều đặc biệt, các mẫu siêu xe này được lấy cảm hứng từ kiểu dáng của nhân vật trong phim Batman – tỷ phú Bruce Wayne.

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu đang thay đổi mạnh mẽ, chuyển dần sang xe thuần điện, các hãng xe sang như Bentley hay Cadillac lại lùi kế hoạch sản xuất xe thuần điện, mặc dù trước đó các hãng này đã tuyên bố sẽ ra mắt những chiếc xe điện trong thời gian sớm nhất.

Sau nhiều lần trì hoãn ra mắt, có thể trong tháng 7 tới đây, chiếc xe MG7 sẽ gia nhập phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam. Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc và dự kiến giao xe trong khoảng 2 tháng tới.

Mẫu xe bán tải Madza BT-50 đã liên tiếp nhận kết quả doanh số đáng thất vọng. Cả quý I, chỉ có 5 chiếc BT-50 được bán ra, chính vì vậy, nhà phân phối Thaco đã quyết định dừng bán mẫu xe này nhưng không chia sẻ lý do cụ thể.