Nhiều UAV bị Nga đánh chặn khi bay tới Thủ đô Moscow

Thị trưởng Moscow Sergei Sobyanin cho biết, ít nhất bốn máy bay không người lái (UAV) của Ukraine đã bị đánh chặn trên đường bay tới Thủ đô Moscow của Nga vào sáng sớm 17/3, ngày bỏ phiếu cuối cùng của cuộc bầu cử Tổng thống Nga kéo dài ba ngày từ ngày 15 – 17/3.

Ông Sergei Sobyanin cho biết, đã có hai UAV bị bắn hạ ở quận Domodedovo. Hai chiếc UAV khác bị đánh chặn ở các quận Ramensky và Stupino. Cũng theo Thị trưởng Moscow, không có thiệt hại về tài sản và thương vong tại những nơi mảnh vỡ UAV rơi xuống. Ngoài ra, sân bay Domodedovo nằm ở phía Nam Thủ đô Moscow vẫn hoạt động bình thường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã phê duyệt các vaccine ngừa sốt xuất huyết, zona thần kinh và phế cầu 23 từ ngày 15/5.

Giải đua xe đạp Giro D’Italia đã kết thúc chặng đau thứ 10. Không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở một Grand Tour, tay đua người Pháp Valentin Paret-Peintre đã bật khóc sau vạch đích.

Ngọn đuốc của Olympic Paris 2024 đã đến thành phố Marseille, chính thức khởi đầu một mùa Olympic sôi động. Kể từ đây, ngọn đuốc sẽ trải qua hành trình dài 12.000km trên khắp nước Pháp.

Thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương thông qua quảng bá di sản kiến trúc là một trong những ưu tiên của chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế. Với tinh thần đó, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Viện Pháp tại Việt Nam đã đề xuất thực hiện dự án nghệ thuật độc đáo mang tên Lễ hội Ánh sáng trong khuôn khổ Festival Huế 2024.

Thành phố Kharkov cách biên giới với Nga chỉ hơn 32 km và luôn hứng chịu pháo kích mỗi ngày. Vì vậy, chính quyền thành phố đã quyết tâm chuyển các lớp học cấp tiểu học và trung học cơ sở xuống lòng đất.

Người phát ngôn bộ ngoại giao Nga, bà Maria Zakharova cho biết Nga sẽ phá hủy toàn bộ vũ khí mà Mỹ cung cấp cho Ukraine.