Nhóm nhạc 911 sẽ biểu diễn tại 'Lễ hội Vương quốc Anh'

Nhóm nhạc đình đám 911 của Anh sẽ biểu diễn cùng với nhiều ca sĩ như: Mỹ Anh, Orange… trong Lễ hội Vương quốc Anh tại Hà Nội vào cuối tuần này.

Trong hai ngày cuối tuần 09 - 10/9, Đại sứ quán Anh tại Việt Nam sẽ tổ chức Lễ hội Vương quốc Anh tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam, thể hiện tình hữu nghị và hợp tác lâu dài giữa hai quốc gia.

Jimmy Constable (trái) và Lee Brennan trong cuộc họp báo ngày 6/9/2023 tại Hà Nội. Ảnh: ĐSQ Anh

Trong Lễ hội Vương quốc Anh, từ 19h30 - 22h30 ngày 9/9, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở thủ đô Hà Nội, nhóm nhạc 911 sẽ biểu diễn miễn phí phục vụ khán giả Việt Nam cùng với ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam như: Mỹ Anh và Orange, các DJ tài năng Johnny Hồng Mao và MinDaniel... Một điểm nhấn nữa của lễ hội là đêm hội văn hóa với dàn nhạc giao hưởng và phần trình diễn thời trang, thể hiện một cách tinh tế sự sáng tạo của các nghệ sĩ Việt Nam và Vương quốc Anh. Những màn trình diễn được đầu tư cùng với sự hòa quyện của những giai điệu nhiều cảm xúc hứa hẹn sẽ khiến bầu không khí thêm náo nhiệt.

Tại cuộc họp báo do Đại sứ quán Anh tổ chức sáng 6/9, hai thành viên nhóm nhạc 911 là Jimmy Constable và Lee Brennan (thành viên còn lại Simon Dawbarn đến sau) gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã giúp 911 trở lại với công chúng Việt Nam, bày tỏ mong muốn hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam và quay trở lại lại Việt Nam nhiều hơn nữa.

Ca sĩ Jimmy Constable - thành viên nhóm nhạc 911. Ảnh: Vietnamnet

Ca sĩ Jimmy Constable của nhóm 911 cho biết, vào tháng 2 năm nay, nhóm nhạc từng hợp tác với ca sĩ Đức Phúc ở bài hát Em đồng ý, nhờ bài hát này, các nghệ sĩ nước ngoài đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với các khán giả Việt Nam và thấy rất hạnh phúc vì được đón chào tại đây.

Ngoài phần âm nhạc, Lễ hội Vương quốc Anh còn một loạt các hoạt động hấp dẫn khác, như các gian hàng giáo dục - nơi các đại diện xuất sắc từ hơn 20 trường đại học và tổ chức của Anh sẽ giới thiệu các chương trình giáo dục hàng đầu.

Các gian hàng tại lễ hội cũng sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm thương mại của Vương quốc Anh về các lĩnh vực như hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính.

Người tham gia cũng sẽ được tìm hiểu thêm về các dự án và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, thể hiện cam kết của cả hai quốc gia về một tương lai “xanh” hơn, bền vững hơn.

Sau Hà Nội, Lễ hội Vương quốc Anh sẽ đến TPHCM vào ngày 16/9 và đến Đà Nẵng vào ngày 16/10. Đây là cơ hội lớn để giúp làm sâu sắc thêm mối quan hệ song phương, nâng cao hiểu biết và khơi dậy những cuộc đối thoại đổi mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.