Nhóm thiếu niên mang dao kiếm đi giải quyết mâu thuẫn

Công an huyện Ứng Hòa đã phát hiện, bắt giữ 19 đối tượng thanh thiếu niên có hành vi tụ tập, mang hung khí để giải quyết mâu thuẫn, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vụ việc bắt đầu từ mâu thuẫn giữa thành viên thuộc hai nhóm thanh niên trên địa bàn. Sau khi bàn bạc, hai nhóm đã tập hợp và điều khiển xe máy mang theo dao kiếm và tuýp sắt gắn dao di chuyển trên địa bàn huyện Ứng Hòa.

Trong quá trình di chuyển, các nhóm liên tục phóng nhanh, lạng lách, đánh võng và hò hét, gây mất trật tự công cộng. Tuy nhiên, hành vi của các đối tượng đã bị tổ tuần tra của Công an huyện Ứng Hòa phát hiện.

Tang vật bị công an thu giữ.

Thấy lực lượng công an, các đối tượng liền bỏ chạy. Ngay lập tức, các tổ công tác của Công an huyện Ứng Hòa đã tổ chức khép kín địa bàn vây bắt, quyết không để “lọt lưới”.

19 đối tượng đã bị bắt giữ, đưa về trụ sở cơ quan công an điều tra làm rõ. Các thiếu niên này đều mới chỉ 16 - 17 tuổi, đến từ nhiều xã khác nhau trên địa bàn huyện Ứng Hòa.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ứng Hòa đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 19/9, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam đang tính đến phương án sơ tán công dân khỏi khu vực nguy hiểm.

Một vụ tai nạn giao thông do hai xe khách tông nhau đã xảy ra vào khoảng 0h15 sáng 19/9 trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đoạn qua huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Hậu quả của vụ va chạm này là hai hành khách trên xe đã tử vong.

Từ ngày 1/10 tới, ngành đường sắt sẽ bắt đầu mở bán vé tập thể tàu Tết 2025 nhằm phục vụ sớm nhu cầu về quê của người lao động, học sinh, sinh viên.

Tại dự thảo Nghị định quy định về hoạt động vận tải đường bộ, Bộ GTVT đã đề xuất sửa một số quy định về niên hạn sử dụng đối với từng loại xe ô tô kinh doanh vận tải.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã kiến nghị Chính phủ chấp thuận đề xuất của UBND TP Hà Nội về dự án đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai.

Để ứng phó với cơn bão số 4, các đơn vị của Vùng 3 Hải quân đã duy trì lực lượng, phương tiện trực; cơ động tàu thuyền ra khu tránh bão; triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn nhà cửa, kho tàng; thành lập các tổ, lực lượng, phương tiện sẵn sàng cơ động thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.