Nhộn nhịp thị trường cây thông Noel tại Mỹ

Từ đầu tháng 12, thị trường cây thông Noel ở nhiều quốc gia đã trở nên vô cùng nhộn nhịp. Trong không khí Giáng sinh đang đến gần, người dân Mỹ đã tất bật sắm sửa cây thông Noel cho gia đình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các đợt nắng nóng đang xảy ra thường xuyên hơn với cường độ gay gắt hơn, không chỉ đe dọa sức khỏe, tính mạng của hàng triệu lao động, mà còn tác động nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất và nông nghiệp. Nắng nóng có thể gây thiệt hại hàng tỷ USD cho nền kinh tế toàn cầu.

“Gã khổng lồ công nghệ” Microsoft thông báo sẽ mở trung tâm dữ liệu khu vực đầu tiên tại Thái Lan, nhằm tăng cường tính khả dụng của các dịch vụ đám mây.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã ra lệnh tăng cường chuyển giao vũ khí cho chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine.

Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc hay còn gọi là hội chợ Quảng Châu đã bước vào giai đoạn thứ 3 và cũng là giai đoạn cuối cùng.

Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia đang khẩn trương sơ tán những cư dân còn lại trên hòn đảo Tagulandang của nước này sau vụ phun trào mới nhất của núi lửa Ruang.

Ngày 1/5 hàng nghìn công nhân Hàn Quốc đã xuống đường biểu tình tại trung tâm thành phố Seoul nhằm phản đối chính sách lao động của Chính phủ và yêu cầu cải thiện quyền lợi cho người lao động.