Những cách đặc biệt chào mừng EURO 2024

Cổ động viên ở các quốc gia có rất nhiều cách cổ vũ cho đội tuyển của mình, như ở Hà Lan, cư dân của một khu phố đã nhuộm cam cả khu vực.

Trước khi Euro 2024 bắt đầu, người dân ở khu phố Marktweg, thành phố Hague, Hà Lan, đã khoác lên những ngôi nhà của mình một màu cam rực rỡ. Hàng trăm chiếc áo và cờ đuôi nheo được treo trên cao để thể hiện sự ủng hộ với đội tuyển. Tất cả đều tin rằng đội tuyển Hà Lan sẽ vô địch Euro 2024.

Tại Euro năm nay, tuyển Hà Lan nằm ở bảng D, họ sẽ lần lượt gặp ĐT Ba Lan, Pháp và Áo.

Cổ động viên Hà Lan chào mừng EURO 2024

Còn ngay tại nước Đức, niềm đam mê cuồng nhiệt của các CĐV Scotland được thể hiện bằng việc anh chàng Craig Ferguson đã trải qua hành trình đi bộ 41 ngày từ thành phố Glasgow Scotland đến Munich dài 1600km để theo dõi trận đấu mở màn giữa chủ nhà Đức và Scotland.

Trong suốt quá trình đi bộ, Ferguson đã kêu gọi được 64.000 USD để quyên góp cho một tổ chức sức khỏe ở Scotland. Số tiền vượt qua kì vọng của Craig khi anh chỉ mong muốn nhận được 10.000 USD ở thời điểm khởi hành từ Glasgow.

Với sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên, tuyển Scotland đặt ra mục tiêu sẽ có được ít nhất một điểm khi đối đầu với tuyển Đức trong trận mở màn Euro 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu giữa Pháp và Ba Lan thuộc lượt đấu cuối tại bảng D Euro 2024 sẽ diễn ra vào 23h ngày 25/6. Trước đối thủ Ba Lan đã hết mục tiêu thi đấu, Les Bleus được đánh giá cao sẽ có chiến thắng tiếp theo để tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách đội đứng đầu bảng.

Bàn thắng quý như vàng ở những giây cuối cùng của Kevin Csoboth giúp Hungary nuôi hi vọng góp mặt tại knock-out VCK Euro 2024. Giờ người hâm mộ bóng đá nước này sẽ ngồi chờ những bảng đấu còn lại để biết số phận của mình.

Sự thay đổi người tài tình của HLV Julian Nagelsmann trong hiệp 2 giúp Đức giữ lại một điểm trên sân nhà. Kết quả này giúp Die Mannschaft kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Dù gần như sẽ có vé đi tiếp nhưng điều mà đội tuyển Anh cần làm lúc này có lẽ là một chiến thắng trước Slovenia nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ trong trận đấu lúc 02h00 ngày 26/06.

Đội tuyển Đan Mạch và Serbia sẽ cạnh tranh một tấm vé trực tiếp góp mặt tại vòng knock-out trong khuôn khổ bảng C của VCK Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 26/06.

Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là 3 đội bóng đã giành quyền góp mặt tại vòng knock-out. Ngoại trừ Ba Lan đã bị loại thì cơ hội để tiếp tục hành trình tại vòng chung kết Euro 2024 vẫn được chia đều cho các đội bóng còn lại.