Những “cameo” đổ bộ trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới”

Bộ phim “Godzilla x Kong: Đế chế mới” hiện đã thu về gần 90 tỉ đồng sau hơn 1 tuần khởi chiếu tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định sức hút của vũ trụ điện ảnh Monsterverse. Bên cạnh cuộc chiến chống lại Skar King lần này, Kong và Godzilla không chỉ mang đến những pha hành động hoành tráng, mà còn có cả dàn cameo cùng những chi tiết vô cùng thú vị.

Mothra... đực?

Mothra... đực

Sự trở lại của Mothra khiến fan của Monsterverse vô cùng phấn khích. Ở phần phim Godzilla: đế vương bất t, Mothra đã "ngủ đông" sau trận chiến khốc liệt chống lại Ghidorah và Rodan. Ở Godzilla x Kong: đế chế mới, Mothra được đánh thức thông qua tiếng gọi của cô bé Jia. Mothra có đến 2 cá thể đực và cái tồn tại, và vì Mothra cái đã hi sinh và "ngủ đông" sau Godzilla: đế vương bất t” nên rất có thể cá thể trong Godzilla x Kong: đế chế mới là con đực.

Ký ức về Đảo Đầu Lâu

Ký ức về Đảo Đầu Lâu.

Trong “Godzilla x Kong: đế chế mới lần này còn có sự xuất hiện của tộc người Iwi-vốn tưởng như đã không còn. Những hình ảnh của tộc Iwi trên Đảo đầu lâu trong phần phim 2016 được lồng ghép trở lại trong tâm trí cô bé Jia

Doug trở lại

Doug trở lại

Doug-con quái vật "vô danh", chỉ xuất hiện đúng 1 lần trong Godzilla đại chiến Kong” bất ngờ quay trở lại và nhận được nhiều sự chú ý. Trong Godzilla x Kong: đế chế mới, Doug xuất hiện ngay từ đầu phim với phân cảnh cướp đồ ăn của Kong.

Bộ xương thuỷ tổ

Bộ xương thuỷ tổ

Trong bộ phim lần này có phân cảnh Kong và Suko đi qua một chiếc cầu làm từ bộ xương của một loài quái vật đã qua đời. Con quái vật này to hơn Kong hàng trăm lần, khiến người xem vô cùng ấn tượng. Xét về hình dáng, nhiều khán giả cho rằng đây có thể là tổ tiên lâu đời của Skull Crawler - kẻ thù một thời của Kong trên Đảo Đầu Lâu.

Phản diện "hụt" của Kong

Phản diện "hụt" của Kong.

Khi cùng Kong nhí (Suko) tìm hiểu Trái Đất Rỗng, Kong đã vô tình chạm trán một con rắn nước khổng lồ. Sau trận chiến nảy lửa, con rắn nước thua cuộc và trở thành món ngon của Kong và Suko. Con rắn nước này thực chất từng được xem xét là kẻ thù chính của Kong trong Kong: đảo đầu lâu trước khi bị thay thế bởi Skullcrawler.

Scylla

Scylla.

Scylla là quái vật có hình dáng giống nhện chiến đấu cùng Godzilla ở đầu phim. Cả hai đụng độ nhau tại Roma, Ý, trong đó Godzilla giành phần thắng sau khi tặng cho Scylla một đòn chí mạng. Tuyệt chiêu này cũng gợi nhớ đến phần phim Godzilla năm 2014 khi Vua quái vật từng thực hiện đòn tương tự.

Phần phim “Godzilla x Kong: đế chế mới” là lời tự sự của Tiến sĩ Ilene Andrews khi cô bé Jia phát hiện ra những tín hiệu lạ – là những sự nguy hiểm đang tới gần. Vì vậy, nhóm thám hiểm tiếp tục hành trình đến Trái Đất Rỗng để tìm hiểu tín hiệu lạ đó là gì.

Tại đây, Kong phát hiện ra đồng loại của mình nhưng chúng lại trông dữ tợn hơn và cùng thờ phụng một vị chủ nhân khác, một titan quái thú với bộ lông đỏ và đôi mắt hung ác. Vì vậy, Kong phải cần đến sự trợ giúp của Godzilla. Trong khi đó,  Godzilla thay đổi về sức mạnh, từ hơi thở nguyên tử màu xanh nguyên thủy đã biến thành hơi thở màu hồng.Godzilla và Kong bước vào một nhiệm vụ chung mang tính sống còn để bảo vệ hòa bình nhân loại. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.