Những dịch vụ tiện ích miễn phí tại sân bay Nội Bài

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài có rất nhiều dịch vụ tiện ích đã được triển khai từ lâu, nhằm giúp hành khách thêm thuận lợi và an tâm hơn khi đi lại bằng đường hàng không. Đặc biệt trong số đó, nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí, nhưng không phải ai cũng biết, và từng sử dụng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.

Chuyển sang thông tin về thị trường ô tô. Để ứng phó tình trạng sụt giảm doanh số bán hàng, đồng thời cạnh tranh về giá trong phân khúc xe điện, Tesla vừa điều chỉnh giá bán tại một số thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và Đức.

AERO là triển lãm hàng không chung đầu tiên ở Đức và châu Âu. Tại sự kiện năm nay, hàng chục nghìn chuyên gia, học giả và đại diện doanh nghiệp đã có mặt để thảo luận về những xu hướng mới nhất trong ngành, đồng thời cùng khám phá tiềm năng to lớn và khả năng vô hạn của công nghệ năng lượng mới và phát triển xanh.

Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ mới đây đã thông báo tiến hành một đợt gọi sửa chữa đối với mẫu xe điện Cybertruck 2024 của hãng Tesla vì lỗi có thể làm tăng nguy cơ gây tai nạn cho hành khách trong xe và các phương tiện xung quanh.

Nhà đấu giá Osenat của Pháp mới thông báo 8 chiếc xe Alfa Romeo cổ điển sẽ được bán đấu giá, thu hút sự chú ý của những người yêu thích sưu tầm xe trên khắp thế giới.

Khoảng 18 giờ 15 ngày 21/4/2024, hầm đường sắt Bãi Gió qua đèo Cả đã được thông sau 10 ngày bị gián đoạn vì sự cố sạt lở.