Những dịch vụ tiện ích miễn phí tại sân bay Nội Bài
Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài có rất nhiều dịch vụ tiện ích đã được triển khai từ lâu, nhằm giúp hành khách thêm thuận lợi và an tâm hơn khi đi lại bằng đường hàng không. Đặc biệt trong số đó, nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí, nhưng không phải ai cũng biết, và từng sử dụng.
TIN LIÊN QUAN


Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương thông báo Chương trình thu hồi để khắc phục lỗi trên dòng xe VF8 ECO, VF8 PLUS do Công ty cổ phần Sản xuất và Kinh doanh VinFast sản xuất, lắp ráp trong khoảng thời gian từ tháng 9/2022 đến tháng 2/2023.
Cơ hội hấp dẫn cho tất cả hành khách muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao đến từ hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.
Công tác chuẩn bị đón du khách Trung Quốc của các hãng bay Việt đang diễn ra sôi động từ ngày 15/3. Hiện Vietnam Airlines đã có kế hoạch tăng tần suất các chuyến bay, đồng thời khôi phục 9/10 đường bay kết nối Việt Nam và Trung Quốc trong tháng 4 tới.
Ba hãng hàng không là Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ cung ứng khoảng hơn 20 triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 10/2023, tăng gần 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó số lượng ghế mạng bay nội địa ước đạt hơn 14 triệu; còn mạng bay quốc tế ước đạt gần 6 triệu ghế.
Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài có rất nhiều dịch vụ tiện ích đã được triển khai từ lâu, nhằm giúp hành khách thêm thuận lợi và an tâm hơn khi đi lại bằng đường hàng không. Đặc biệt trong số đó, nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí, nhưng không phải ai cũng biết, và từng sử dụng.
0