Những điểm mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Sau khi công bố định danh mới lấy tên tiếng Anh là “Miss Cosmo Vietnam” vào đầu tuần, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong phiên bản kỷ niệm 15 năm đã thông báo thêm một loạt điểm mới từ cuộc thi. Buổi họp báo vào tối 7/8 đã làm rõ những điểm nổi bật này từ tiêu chí lựa chọn, tiêu chí chấm điểm đến các danh hiệu cao quý.

Trong kỳ tổ chức năm nay, chủ đề “Made, not born - Tôi luyện nên tôi” mang đến thông điệp chúng ta sinh ra không hoàn hảo, nhưng sẽ hoàn thiện mỗi ngày. Nếu nghĩ đăng quang, đội  vương miện là kết thúc hành trình thì chưa phải. Trong quá trình đương nhiệm hay sau khi kết thúc nhiệm kỳ, các nàng hậu vẫn luôn phải không ngừng phấn đấu để tôi luyện bản thân. Niềm cảm hứng đó được gom lại bằng 6 từ khoá trong kỷ nguyên mới của Hoa hậu Hoàn vũ là “nội lực”, “nỗ lực”, “tôi luyện”, “hành động”, “sức ảnh hưởng” và “tiên phong”.

Đi ngược với xu hướng tạo ra nhiều danh hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam quyết định chỉ trao 2 danh hiệu: 1 Hoa hậu và 1 Á hậu. Hai cái tên xuất sắc nhất sẽ tiến thẳng vào vòng phỏng vấn cuối cùng để tìm ra người chiến thắng. Ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unimedia (đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) cho biết quy định này khiến cuộc cạnh tranh vương miện trở nên khốc liệt để các cô gái cố gắng chứng tỏ bản thân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).