Những góc quay không có trên truyền hình về HLV Kiatisak và CAHN

HLV Kiatisak vừa có khởi đầu thuận lợi cùng CLB CAHN khi đánh bại CLB TP.HCM ở vòng 9 V-League 2023/24.

Tối 18/2, CLB CAHN tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng 9 V-League 2023/24 trong ngày ra mắt của tân HLV Kiatisak. Đội bóng ngành công an đã có trận "khai xuân" đầy hứng khởi với thắng lợi 2-0 nhờ các bàn thắng của hai ngoại binh là Jefferson và Geovane.

Đội ngũ truyền thông của CLB CAHN mới đây đã sản xuất một đoạn video tóm tắt lại trận thắng trước CLB TP.HCM, trong đó nổi bật là những khoảnh khắc không có trên truyền hình của tân HLV Kiatisak.

Những góc máy không có trên truyền hình của HLV Kiatisak và CAHN. Nguồn: CLB CAHN.

Dù mới chỉ tiếp quản CLB CAHN được một tháng, nhưng HLV Kiatisak đã có những dấu ấn chiến thuật nhất định cho nhà đương kim vô địch V-League. Điều này đã được người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là HLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM thừa nhận:

“Tôi chúc mừng HLV Kiatisuk và CLB CAHN với chiến thắng hôm nay. Dấu ấn của anh ấy là khả năng tấn công toàn diện so với những HLV tiền nhiệm. CAHN đã sức tấn công trên diện rộng, đặc biệt là những tình huống xuống biên tốt và khâu ghi bàn”.

Ở vòng 10 V-League 2023/24, CLB CAHN sẽ làm khách trước SLNA vào 18h00 ngày 23/2.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước khi chạm trán ở lượt đấu cuối, bảng C Euro 2024, cả Đan Mạch và Serbia đều còn hy vọng giành quyền vào vòng 1/8. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Đan Mạch nhẹ nhàng hơn, vì “những chú lính chì” chỉ cần kết quả hoà. Trong khi Serbia buộc phải thắng, và cuối cùng họ đã không làm được điều đó.

Cuộc thư hùng giữa Slovakia và Romania vào lúc 23h ngày 26/6 có tính chất vô cùng quan trọng khi kết quả cuối cùng sẽ định đoạt số phận của chính hai đội bóng này.

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.