Những kiểu tóc và màu tóc hot trend Tết 2024

Ngày Tết đang cận kề, những xu hướng và kiểu tóc đẹp nào được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm. Sau đây là những kiểu tóc và màu tóc đang là hot trend của Tết 2024.

Nhuộm, duỗi hay uốn tóc để thay đổi một diện mạo đón Tết luôn là chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Mỗi kiểu tóc phù hợp với mỗi gương mặt, tính cách khác nhau. Về tóc đẹp thì không có giới hạn nào và mỗi người điều có cái nhận định về cái đẹp khác nhau. Tuy vậy, kiểu tóc phù hợp với vóc dáng với khuôn mặt và phong cách của bạn thì nhìn mới ưa mắt và đẹp. Tóc đẹp sẽ làm bạn tự tin hơn và giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những bộ cánh phù hợp với bạn nhất với phong cách của bạn. Chị em đang băn khoăn không biết đi làm kiểu tóc đẹp nào đón Tết 2024 cho phù hợp để tạm biệt năm cũ và đón chào năm mới có thể tham khảo một số mẫu sau đây.

Kiểu tóc Layer

Kiểu tóc layer là một trong những kiểu tóc nữ đẹp vẫn đang thịnh hành trong những năm trở lại đây. Tỉa layer đang là kiểu tóc nữ hot nhất với nhiều dạng, từ layer ngắn, dài, có mái hay không mái, uốn xoăn hoặc để thẳng và đều đáp ứng được nhu cầu và thẩm mỹ của chị em trẻ tuổi cũng như trung niên.

Kiểu tóc layer

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử nghiệm kiểu tóc mới và đổi mới phong cách của mình nhân dịp Tết 2024 này.

Kiểu tóc dài uốn gợn sóng

Mái tóc nuôi dài thướt tha kết hợp với kiểu uốn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét đẹp lãng mạn cho cô gái dịu dàng. Đây là một trong những kiểu tóc nữ đẹp đang vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích đặc biệt là kiểu tóc uốn gợn sóng tao nhã. Tuy nhiên để tạo sự mới mẻ và nổi bật hơn, có thể uốn tóc cầu kỳ hơn hoặc thêm màu nhuộm phù hợp để tăng tính thời trang và thu hút sự chú ý.

Kiểu tóc xoăn gợn sóng

Tóc dài mái lưa thưa

Tóc dài mái lưa thưa là một trong những kiểu tóc nữ đẹp hot nhất 2023 đến thời điểm hiện tại đặc biệt dành cho những người có khuôn mặt tròn. Với phần mái lưa thưa kiểu tóc này làm nổi bật nét quyến rũ và sự thanh thoát của khuôn mặt. Sự kết hợp giữa mái tóc dài và phần mái lưa thưa giúp tạo nên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn thêm phần nổi bật hơn cho mái tóc, có thể nhuộm tóc với màu sắc tươi sáng hoặc chọn phụ kiện tóc thời trang để tạo thêm phần cuốn hút.

Kiểu tóc dài mái thưa

Kiểu tóc nữ mullet

Hiện nay sự trở lại của những kiểu tóc nữ đẹp như Mullet ngắn đầy cá tính. Phần mái phía trước được tỉa ngắn, còn phần tóc phía sau để dài, tạo ra một vẻ đẹp rất riêng. Tóc Mullet là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cá tính và sự thanh thoát, giúp các cô gái tự tin khoe trọn vẹn những đường nét gương mặt đẹp. Nếu bạn là người ưa thích phong cách năng động, đầy sức sống thì đây chính là kiểu tóc phù hợp để thử sức và khẳng định phong cách của mình.

Kiểu tóc mullet

Tóc mái bay

Tóc mái bay là kiểu tóc mái buông lơi tự nhiên bắt nguồn từ Hàn Quốc. Độ dài của kiểu tóc này kéo dài từ đỉnh đầu đến cằm, ôm trọn hai bên khuôn mặt. Kiểu tóc mái bay có thể xem là một trong những tóc mái cho mặt tròn phổ biến. Nó được biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau và giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Chính vì lợi ích này mà dù đã ra đời từ lâu, kiểu tóc mái bay vẫn luôn được ưa chuộng và không hề giảm sức hút.

Kiểu tóc mái bay

Màu tóc chơi Tết 2024

Bên cạnh những trang phục hay kiểu tóc đẹp, lựa chọn màu tóc nhuộm cũng là yếu tố quan trọng mà các chị em lưu tâm.

Màu nâu trà sữa

Nâu trà sữa là màu tóc đang gây bão trong xu hướng và không bao giờ hết hot. Màu tóc nhuộm trà sữa mang một sắc nâu sáng, nữ tính, dịu dàng nhờ kết hợp giữa tone be sáng và sắc đen tự nhiên. Màu tóc này phù hợp cho da sáng và trung tính và sẽ càng cuốn hút hơn khi kết hợp với kiểu tóc uốn dịu dàng. Màu tóc nhuộm nâu trà sữa sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng có tính cách nữ tính và dịu dàng dịp Tết này.

Màu nâu trà sữa

Tím khói

Cạnh tranh với mức độ ưa chuộng của màu xanh dương đen là màu tím khói. Đây là tông màu khá sáng và hợp thời trang, giúp chị em có được sự trẻ trung, nổi bật. Khi nhuộm màu tím khói, các chị em có thể tự tin bởi vẻ đẹp khác biệt và chắc đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong dịp Tết Giáp Thìn sắp tới.

Màu tím khói

Đỏ cam

Với những người sở hữu làn da trắng, màu tóc đỏ cam sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để có vẻ ngoài đẹp quyến rũ. Màu tóc đỏ cam sẽ giúp chị em có vẻ bề ngoài nữ tính, ngọt ngào.

Màu đỏ cam

Trên đây là một vài gợi ý cho chị em, mong rằng những thông tin này sẽ giúp các chị em có thêm lựa chọn và không phải lăn tăn nên diện tóc gì đón Tết nữa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.