Những màn so tài hấp dẫn tại LION Championship 06

Sự kiện thứ ba trong năm 2023 của giải võ thuật tổng hợp LION Championship vừa diễn ra. Trong đó tâm điểm là trận bảo vệ đai vô địch hạng 70kg nam của võ sĩ Trần Quang Lộc trước đối thủ duyên nợ Kamil Nguyễn Văn. Cả hai đều có màn chạy đà bằng những chiến thắng ấn tượng ở LION Championship 04. Và ở cuộc tái ngộ lần này, Quang Lộc cùng Kamil Nguyễn Văn tiếp tục cống hiến cho khán giả màn so tài hấp dẫn.

Kamil Nguyễn Văn chính là đối thủ Quang Lộc đã đánh bại vào năm 2022 để giành đai vô địch hạng 70 kg đấu trường Lion Championship. Do đã quá hiểu nhau, hai võ sĩ đôi công ngay từ đầu trận với liên tiếp những pha đổi đòn nảy lửa. Trong khi Kamil sử dụng chiến thuật là những cú đá thấp nhằm phá trụ của đối thủ thì Quang Lộc thực hiện nhiều đòn tay. Ở 3 hiệp đấu sau đó, dù học trò Johnny Trí Nguyễn có phần nhỉnh hơn ở các đòn chân nhưng nhà vô địch vẫn phải đổ máu trên mặt khá nhiều sau những đòn tay hiệu quả của Kamil. Bước vào hiệp cuối, sự chênh lệch về thể lực dần được bộc lộ khi Quang Lộc duy trì được khoảng cách tốt để có nhiều đòn chân có độ chính xác cao. Chung cuộc, Trần Quang Lộc thắng Kamil Nguyễn Văn bằng tính điểm đồng thuận từ tổ trọng tài (50-45, 50-45 và 49-46), qua đó bảo vệ thành công đai vô địch.

Ở hạng cân 60kg, sau chiến thắng tranh cãi trước Robson Oliveira tại LION Championship 05, võ sỹ Trần Ngọc Lượng có màn tái xuất ấn tượng khi thắng submission đối thủ Lại Thế Toàn bằng kỹ thuật siết cổ sau ở 3 phút 02 giây của hiệp 1.

Trong khi đó, ở hạng 56kg, đẳng cấp nhà vô địch SEA Games 2019 đã được Phạm Bá Hợi phô diễn với cú đấm sấm sét knock out đối thủ Đặng Văn Quý.

Hồi hộp. Kịch tính. Gay cấn. Và cả những niềm vui vỡ òa. Khán giả đến với nhà thi đấu quận Tây Hồ đã có một đêm mãn nhãn trước những màn đọ tài hấp dẫn tại MMA LION Championship 06. Đây cũng chính là động lực để ban tổ chức giải đấu hướng đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Tiếp nối thành công, giải đấu tiếp theo của LION Championship dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 7 tại TP.HCM.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

VCK U23 châu Á đã khởi tranh trận đấu đầu tiên tại bảng A trên sân vận động Jassim Bin Hamad, là cuộc đối đầu giữa đại diện Đông Nam Á U23 Indonesia và U23 Qatar. Ngay trong trận ra quân, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã gặp phải trở ngại lớn.

Vào lúc 22h30 tối mai (17/04), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào hành trình tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar với thử thách đầu tiên mang tên U23 Kuwait. Trong số ba đội bóng nằm cùng bảng D, U23 Kuwait chính là cái tên khó lường nhất.

Ngôi sao người Pháp đã có màn trình diễn trên cả thất vọng ở trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League khi PSG để thua 2 - 3 trước Barcelona ngay tại sân vận động Công viên các Hoàng tử. Để nuôi hi vọng đi tiếp, đội bóng Thủ đô nước Pháp rất cần Kylian Mbappe trở lại với đúng phong độ vốn có của mình.

Chiến thắng ở giải golf The Master 2024, cùng chiếc áo xanh đắt giá, nhà vô địch được nhận một khoản tiền thưởng khổng lồ.

Carlos Alcaraz không thể tham dự Barcelona mở rộng 2024 do chưa bình phục chấn thương. Tay vợt người Tây Ban Nha bị đau ở cánh tay phải trong quá trình chuẩn bị cho Monte Carlo Master, giải ATP 1000 đầu tiên trên mặt sân đất nện và phải bỏ cuộc ngay trước trận đấu đầu tiên.

"Kỷ nguyên Tiger Woods" đã sớm khép lại và làng golf thế giới đang hướng đến thời đại mới với sự nổi bật của Scottie Scheffler. Trong suốt hành trình The Masters 2024, golfer người Mỹ chưa bao giờ là VĐV có thành tích tốt nhất trong ngày. Tuy nhiên, anh lại thi đấu rất ổn định và có cú bứt phá ngoạn mục để lần thứ hai trong sự nghiệp giành được danh hiệu The Masters.