Những 'nghệ sĩ' trên ngón tay

Làm đẹp luôn là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Hình thức làm đẹp cho móng cũng ngày càng đa dạng, không ngừng phát triển và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Tuệ Nhi là một bạn trẻ có niềm đam mê với sơn vẽ móng nghệ thuật. Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của nhiều phụ nữ ở Hà Nội, từ một cô nhân viên văn phòng, Nhi đã chuyển hẳn sang lĩnh vực làm móng nghệ thuật.

Cũng như nhiều khách quen của tiệm làm nail này, Thúy Hiền và Thúy Hải hôm nay lại đến theo lịch hẹn của chị chủ Tuệ Nhi.

Ngày nào cũng vậy, căn phòng nhỏ bé chưa đầy 30m2 này dù nằm trên tầng 3 ở một con phố khá sầm uất của Hà Nội vẫn luôn kín khách đặt lịch làm móng tay, móng chân.

Chị Phạm Phương Thảo hôm nay có lịch hẹn đến sơn móng tay từ sớm. Chị cũng đã sơn móng tay ở rất nhiều nơi khác nhau và hôm nay là lần đầu tiên đến cửa hàng của Tuệ Nhi.

Bạn Quỳnh Trang đang là học viên mới tại tiệm nail này. Mới đầu Trang chỉ đi học để trải nghiệm nhưng dần dần lại trở thành một công việc yêu thích của Trang.

Không chỉ phục vụ cho khách trực tiếp tại cửa hàng, Tuệ Nhi cũng nhận đến tận nhà để chăm sóc cho khách khi họ có nhu cầu.

Sau khi làm xong cho khách tại nhà, Tuệ Nhi lại tiếp tục quay về cửa hàng để làm cho khách.

Làm móng tay nghệ thuật đang trở thành nhu cầu của nhiều người, nhiều độ tuổi khác nhau ở những đô thị đang phát triển như Hà Nội. Và nó cũng giúp cho nhiều người trẻ hiện nay như Tuệ Nhi có thêm những cơ hội việc làm phù hợp và ổn định./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quận Ba Đình đã hoàn thành tôn tạo di tích lịch sử văn hóa Đền Núi Sưa. Ngôi đền trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh, là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đến thăm Công viên Bách thảo ở phường Ngọc Hà.

Lang thang phố phường Hà Nội về đêm, thấy nhịp sống không phút giây ngưng nghỉ. Đêm ở Thủ đô không quá ồn ào, các căn hộ đóng chặt cửa, nhiều người đã chìm trong giấc ngủ. Đó là thời điểm làm việc tất bật của những người làm nghề giao đồ ăn đêm.

Có tiếng là một trong những chợ đầu mối nông sản lớn ở Hà Nội, chợ đầu mối Minh Khai luôn tấp nập người mua bán từ sáng sớm. Chợ không chỉ thu hút dân buôn đến lấy hàng mà còn là địa chỉ mua thực phẩm giá rẻ của người dân Thủ đô.

Thay vì phải ra chợ để mua thực phẩm, người nội trợ có thể đặt hàng qua điện thoại, qua mạng Internet để mua rau, thịt cá. Hình thức kinh doanh mới này đang dần được nhiều người dân đón nhận bởi sự tiện lợi và chất lượng thực phẩm đảm bảo.

Thay vì dành kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày để đi tới nhiều nơi khác, không ít gia đình Hà Nội đã lựa chọn một kỳ nghỉ thú vị ở vùng ngoại thành.

Hoa loa kèn không mang màu sắc nổi bật nhưng màu trắng đặc trưng của nó đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho loài hoa tháng tư của Hà Nội.