Những quy định khi đi xem chương trình của Blackpink

YG - Công ty quản lý của nhóm nhạc Blackpink thông báo, show của nhóm sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội ngày 29 và 30/7. Để được xem Blackpink biểu diễn thì khán giả cần lưu ý một số quy định khi đi xem nhóm nhạc này.

Sau khi thông tin nhóm nhạc nữ lần đầu đến Việt Nam được công bố, nhiều người nhanh chóng tìm cách mua vé. Trên các diễn đàn về Kpop ở Việt Nam, chủ đề "concert Born Pink" đã thu hút một lượng lớn lượt theo dõi. Nhiều sao Việt cũng phấn khích "săn lùng" vé biểu diễn của Blackpink tại Hà Nội với ý muốn đưa con cái đi cùng.

Show của nhóm sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 29 và 30/7.

Đối với giới hạn độ tuổi cho concert của Blackpink, có thể dựa vào các thông tin concert trước đó của nhóm nhạc ở các nước châu Á khác như Singapore, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc).

Cụ thể, giới hạn độ tuổi tham gia concert của Blackpink tại Singapore là từ 16 tuổi trở lên. Những người trong độ tuổi từ 16 đến 18 tuổi phải có cha mẹ hoặc người giám hộ từ 21 tuổi trở lên đi cùng.

Blackpink ra mắt năm 2016, gồm bốn thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose.

Tuy nhiên, trẻ vị thành niên cũng có thể tham gia concert với điều kiện: Cấm trẻ dưới 2 tuổi; từ 2 tuổi - 18 tuổi cần có cha mẹ hoặc người giám hộ từ 21 tuổi trở lên đi cùng. Ngoài ra, khán giả từ 16 tuổi trở xuống không được phép xếp hàng hoặc mua sản phẩm rượu hoặc thuốc lá.

Tất cả các khu vực đứng chỉ dành cho người lớn trên 18 tuổi. "Mặc dù những chính sách này có thể gây bất tiện cho một số người hâm mộ, nhưng chúng cần thiết để giữ an toàn cho tất cả mọi người. Hơn nữa, chúng tôi có quyền từ chối cho bất kỳ ai từ chối kiểm tra an ninh vào cửa, cũng như thông báo cho phụ huynh rằng trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi không được phép vào" - trích thông báo của YG Entertainment.

Tham dự một buổi hòa nhạc của Blackpink là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng có một số quy tắc phải được tuân theo.

Đầu tiên và quan trọng nhất, tất cả những người tham gia buổi hòa nhạc phải có vé hợp lệ để vào địa điểm. Tất cả điện thoại di động và máy ảnh phải được tắt hoặc cất đi trong khi biểu diễn.

Khán giả phải ngồi trong khu vực chỗ ngồi được chỉ định của họ. Thực phẩm, đồ uống và túi lớn không được phép mang vào địa điểm.

Các concert cũng nghiêm cấm hút thuốc, chụp ảnh với đèn flash và quay video. Cuối cùng, bất kỳ ai bị phát hiện gây rối trong buổi hòa nhạc đều có thể bị yêu cầu rời đi.

Bằng cách tuân theo các quy tắc này, mọi người đều có thể có trải nghiệm an toàn và thú vị tại buổi biểu diễn của Blackpink.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1 vừa tung bộ ảnh chụp chung với đầy đủ 4 thành viên nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt. Bộ ảnh lập tức gây "bão" mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi, xúc động.

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?