Những sản phẩm liên quan đến BlackPink cháy hàng

Không chỉ theo dõi nhóm nhạc BlackPink biểu diễn trên sân khấu, người hâm mộ còn mong muốn sở hữu những món đồ thời trang trong bộ sưu tập merchandise - các sản phẩm liên quan đến thần tượng. Bên cạnh lightstick là phụ kiện không thể thiếu khi đi concert, các mặt hàng như áo, mũ, đĩa than, sản phẩm lưu niệm của concert Born Pink cũng được khách hàng đặt hàng rất nhiều.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Olivia Rodrigo vừa thông báo sẽ bổ sung thêm 9 buổi biểu diễn tại châu Á và Úc, nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Guts World Tour của giọng ca gốc Philippines. Điều này càng thể hiện mức độ chiều fan và sức hút khó cưỡng của nàng ca sĩ gen Z.

Liên hoan phim Cannes 2024 gây chú ý với giới mộ điệu khi loạt sao đình đám trên thế giới khoe sắc tại thảm đỏ. Và một lần nữa các thiết kế của các nhà mốt Việt tiếp tục tỏa sáng tại sự kiện điện ảnh danh giá này.

Nhóm nhạc thần tượng IVE đã trở thành nhóm nhạc KPop duy nhất vinh dự vào danh sách 30 Under 30 châu Á do Forbes bình chọn năm nay. Nhiều gương mặt trẻ Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này.

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1 vừa tung bộ ảnh chụp chung với đầy đủ 4 thành viên nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt. Bộ ảnh lập tức gây "bão" mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi, xúc động.

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.