Những sự vắng mặt đáng tiếc tại Roland Garros 2023

Roland Garros 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 28/5 tại Paris, Pháp. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1998, Giải quần vợt Pháp mở rộng thiếu vắng nhiều tay vợt tên tuổi như huyền thoại Roger Federer đã giải nghệ năm ngoái hay Rafael Nadal từng giành 14 chức vô địch phải bỏ giải vì chấn thương. Dẫu vậy, giải đấu vẫn còn đó những cái tên đáng chú ý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

VCK U23 châu Á đã khởi tranh trận đấu đầu tiên tại bảng A trên sân vận động Jassim Bin Hamad, là cuộc đối đầu giữa đại diện Đông Nam Á U23 Indonesia và U23 Qatar. Ngay trong trận ra quân, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã gặp phải trở ngại lớn.

Vào lúc 22h30 tối mai (17/04), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào hành trình tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar với thử thách đầu tiên mang tên U23 Kuwait. Trong số ba đội bóng nằm cùng bảng D, U23 Kuwait chính là cái tên khó lường nhất.

Ngôi sao người Pháp đã có màn trình diễn trên cả thất vọng ở trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League khi PSG để thua 2 - 3 trước Barcelona ngay tại sân vận động Công viên các Hoàng tử. Để nuôi hi vọng đi tiếp, đội bóng Thủ đô nước Pháp rất cần Kylian Mbappe trở lại với đúng phong độ vốn có của mình.

Chiến thắng ở giải golf The Master 2024, cùng chiếc áo xanh đắt giá, nhà vô địch được nhận một khoản tiền thưởng khổng lồ.

Carlos Alcaraz không thể tham dự Barcelona mở rộng 2024 do chưa bình phục chấn thương. Tay vợt người Tây Ban Nha bị đau ở cánh tay phải trong quá trình chuẩn bị cho Monte Carlo Master, giải ATP 1000 đầu tiên trên mặt sân đất nện và phải bỏ cuộc ngay trước trận đấu đầu tiên.

"Kỷ nguyên Tiger Woods" đã sớm khép lại và làng golf thế giới đang hướng đến thời đại mới với sự nổi bật của Scottie Scheffler. Trong suốt hành trình The Masters 2024, golfer người Mỹ chưa bao giờ là VĐV có thành tích tốt nhất trong ngày. Tuy nhiên, anh lại thi đấu rất ổn định và có cú bứt phá ngoạn mục để lần thứ hai trong sự nghiệp giành được danh hiệu The Masters.