Những Thành Phố Mơ Màng đón Giáng sinh chất nhất Hà Nội

Tối ngày 23/12, concert có thể coi là hoành tráng nhất mùa Giáng sinh năm nay với khán giả trẻ Hà Nội - Những Thành Phố Mơ Màng đã được tổ chức. Quy tụ dàn line-up đình đám như: Ngọt, Chillies, tlinh, Wren Evans hay Vũ... đêm nhạc vẫn khiến người xem không khỏi bất ngờ khi có sự xuất hiện của một nghệ sĩ bí mật, đó là rapper Đen Vâu.

Diễn ra từ chiều tới tối muộn, trong cái lạnh giữa đông Hà Nội, nhưng không khí của Những Thành Phố Mơ Màng tại Công viên Yên Sở vẫn luôn ấm áp, nồng nhiệt. Khoảng 8000 khán giả trẻ - được gọi vui là những "cư dân" đã tận hưởng show nhạc một cách thật trọn vẹn.

Trước đó, sự kiện mới công bố 11 nghệ sĩ khách mời nhưng đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên", mua hết vé trước 2 tháng. Họ là những nghệ sĩ Indie (chơi nhạc độc lập) còn rất trẻ như: Minh Tốc & Lam, Lope Dope, 7Uppercuts; là những ban nhạc được yêu mến như Ngọt, Chillies hay Màu nước; và không thể thiếu là những cái tên hot hit trong những năm qua như: tlinh, Wean, Wren Evans, Low G, Vũ.

Vũ đúng là 'hoàng tử' của những sân khấu ngoài trời sôi động như Những Thành Phố Mơ Màng khi anh có thể 'cân' nhiều thể loại nhạc
Anh cũng không quên mang tới bản hit mới nhất Những Lời Hứa Bỏ Quên

Mỗi nghệ sĩ đều mang đến Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023 một loạt các bản hit được yêu thích trong thời gian gần đây, quảng bá những ca khúc mới được phát hành, khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc. Họ cũng không quên mang đến những món quà Giáng sinh bất ngờ cho khán giả. Nếu như Vũ. phát quà đi khắp nơi, tlinh nhờ band Màu Nước đánh nhạc theo tone Giáng sinh thì Low G lại thử thách khán giả tìm ra mình trong nhiều ông già Noel, khiến ai cũng cảm thấy thích thú.

'Ai là Low G' trong những ông già Noel này?
Và đây là Low G đến từ Rap Nhà Làm, danh xưng 'nhà hóa học Đống Đa'

Khoảnh khắc đặc biệt khi cái tên cuối cùng trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn lộ diện, Đen bước ra khiến hàng nghìn khán giả vỡ òa trong sự bất ngờ và hạnh phúc. Anh song ca cùng Vũ trong bản hit "Anh đếch cần gì nhiều ngoài em", khiến khán giả thấy hài hước và thú vị khi kết hợp với Thắng (từ ban nhạc Ngọt) trong "Khi tôi lang thang", đem đến nhiều sản phẩm "trăm triệu view" như: "Bài này chill phết", "Đem tiền về cho mẹ" ...

Đen xuất hiện khiến cả sự kiện bùng nổ

Những Thành Phố Mơ Màng Year End lần này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sân khấu hoành tráng, đậm chất Giáng sinh. Một ngôi nhà gỗ phủ tuyết, với nhiều cây thông xung quanh, đèn led trang trí sắc màu, nhiều phần quà Giáng sinh cũng được làm tặng khán giả... tổng thể làm nên một concert Noel màu sắc, ấm cúng mà cũng rất mới mẻ, hiện đại, "đúng gu" khán giả trẻ.

Concept sân khấu Giáng sinh ấn tượng của Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023

Trải qua 7 năm tổ chức với trên dưới 10 show tại Hà Nội và TP.HCM, Những Thành Phố Mơ Màng đã trở thành thương hiệu âm nhạc được hàng nghìn khán giả yêu thích. Đây là show thứ tư của Những Thành Phố Mơ Màng trong năm nay, cũng là concert kết năm 2023 rực rỡ, đánh dấu hành trình đưa âm nhạc Indie và Underground tới gần hơn với công chúng.

Cư dân Những Thành Phố Mơ Màng' có thể kỳ vọng vào nhiều show nhạc ấn tượng hơn trong năm 2024

Trong năm 2024, chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng, được xây dựng bài bản và nghiêm túc bởi ekip là các bạn trẻ gen Z này, sẽ còn được đầu tư và mở rộng hơn nữa, góp phần nâng cao sống văn hóa, tinh thần cho khán giả từ Bắc vào Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.