Niềm tin xây dựng nhãn hiệu kem thuần Việt | Con đường doanh nhân | 11/08/2024

Kem là món ăn được rất ưa chuộng trong mùa hè nóng nực. Và đối với nhiều người, khi nhắc đến ẩm thực Hà Nội cũng không thể bỏ qua món kem. Với nhu cầu hiện tại của thị trường, các loại kem được sản xuất công nghiệp hiện rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

“Biến sự khiếm khuyết thành hoàn hảo, sống như những gì vốn có để khẳng định bản thân mình”, đó là tâm niệm của anh Phạm Việt Hoài và các cộng sự khi gây dựng KymViet. Hơn 10 năm gia nhập thị trường, trải bao khó khăn, sóng gió, nhưng người thuyền trưởng của KymViet vẫn vững tay chèo cùng anh em, cộng sự viết nên “Câu chuyện từ những mảnh ghép”.

Tốt nghiệp kiến trúc tại Anh, kinh nghiệm 8 năm làm việc cho một công ty quốc tế có trụ sở tại London, kiến trúc sư Nguyễn Phúc Minh quyết định trở về Việt Nam khởi nghiệp và đã cùng một số người bạn sáng lập Công ty Kiến trúc MPN & Partners.

Trong hơn 20 năm gây dựng doanh nghiệp, anh Trần Quốc Toản, Giám đốc Công ty TNHH Cửa Đỏ không ít lần muốn từ bỏ. Song có nhiều điều khiến anh tiếp tục hành trình. Đến nay, doanh nghiệp của anh đã trở thành đơn vị xuất khẩu lớn trong làng nghề Duyên Thái, góp phần không nhỏ trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm sơn mài Việt.

Tháng 8/2024, có một triển lãm tranh mang tên "Mạch di sản" được tổ chức tại Hà Nội. Đó là một triển lãm đặc biệt, khi các bức tranh dân gian quen thuộc của các dòng tranh Hàng Trống, Đông Hồ, Kim Hoàng được tái tạo trên cơ sở kỹ thuật tranh sơn mài và tranh sơn khắc, mang đến đời sống mới cho hội họa dân gian.

Mấy chục năm gắn bó với lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm thủ công mỹ nghệ, vượt qua không ít thăng trầm, chị Vũ Thị Cẩm Tú - Giám đốc Công ty TNHH An Đô đã chứng tỏ khả năng chèo lái doanh nghiệp bằng sự nhanh nhạy, quyết đoán, linh hoạt và mềm dẻo.

Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã trở thành thương hiệu quen thuộc với thị trường và người tiêu dùng nội địa. Từ một doanh nghiệp sản xuất truyền thống tập trung vào sản phẩm dân dụng là bóng đèn và phích nước, Rạng Đông đã sớm nhận ra cần thích nghi với xu hướng thay đổi nhanh chóng của nền kinh tế thời đại 4.0.