Nigeria: Tai nạn xe buýt, 37 người thiệt mạng

37 người thiệt mạng trong một vụ va chạm giữa 2 xe buýt xảy ra ở phía Đông Bắc Nigeria hôm 22/11.

 

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra gần thị trấn Maiduguri, khi hai chiếc xe buýt thương mại đâm trực diện và bốc cháy.

“37 người đã được xác nhận là đã chết, hầu hết họ bị thiêu cháy đến mức không thể nhận dạng được", đại diện chính quyền địa phương cho biết.

Nguyên nhân ban đầu xác định một chiếc xe buýt nổ lốp và mất lái, đâm trực diện chiếc xe buýt chạy người chiều, dẫm đến thảm kịch trên.

Tai nạn đường bộ thường xuyên xảy ra ở Nigeria, nơi tình trạng đường xá đã xuống cấp trong những tuần gần đây sau mưa lớn và lũ lụt, tồi tệ nhất ở nước này trong một thập kỷ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 11/5, Israel tiếp tục kêu gọi người Palestine ở nhiều khu vực khác của thành phố Rafah, phía Nam Dải Gaza, sơ tán tới nơi mà họ gọi là “khu vực nhân đạo mở rộng” ở Al-Mawasi.

Theo một sắc lệnh do Điện Kremlin công bố ngày 11/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phê chuẩn cơ cấu chính phủ mới của nước này, trong đó người đứng đầu bốn bộ sẽ do chính Tổng thống bổ nhiệm.

Một trung tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần ở New York (Mỹ) đã biến thành một trung tâm nghệ thuật dành cho những bệnh nhân yêu thích nghệ thuật, muốn thông qua nghệ thuật để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Đại hội đồng Liên hợp quốc vừa bỏ phiếu về triển vọng kết nạp Palestine trở thành thành viên đầy đủ của tổ chức. Nghị quyết được thông qua với 143 phiếu thuận, 9 phiếu chống và 25 phiếu trắng, nêu rằng Palestine nên được trao tư cách thành viên Liên hợp quốc và khuyến nghị Hội đồng Bảo an xem xét vấn đề này.

Đêm qua theo giờ địa phương, hiện tượng cực quang đã liên tục xuất hiện tại một số vùng ở các nước Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, với những dải ánh sáng nhiều màu sắc đẹp mắt trên bầu trời vào buổi đêm. Cực quang xuất hiện được cho là do một cơn bão từ ở tầng khí quyển đang tiến gần đến Trái đất gây ra.

Ngày 11/5, Triều Tiên tuyên bố sẽ triển khai bệ phóng tên lửa đa nòng mới cho quân đội bắt đầu từ năm nay. Quyết định này là nhằm tăng cường khả năng chiến đấu của lực lượng pháo binh nước này.