Ninh Bình: Tìm thấy ba cháu bé mất tích sau 3 ngày

Sáng 25/9, lực lượng chức năng huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình đã tìm thấy ba cháu bé mất tích từ ngày 22/9.

Tại thời điểm hiện tại, sức khỏe của các cháu đều ổn định sau ba ngày mất tích.

Đại diện Công an huyện Kim Sơn cho biết, khoảng 9h40 cùng ngày, các cháu được phát hiện tại một ngôi nhà kiên cố bỏ hoang gần nhà của gia đình các cháu. Tại thời điểm tìm thấy, sức khỏe của cả ba cháu đều ổn định. Hiện, cơ quan chức năng đang làm việc với gia đình và các cháu để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Ba cháu bé được tìm thấy trong sự vui mừng của gia đình và người thân. Ảnh: TTXVN.

Trước đó, vào tối 22/9, Công an xã Kim Tân nhận được tin báo của anh Trần Anh Tuấn (trú tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn) về việc ba con của anh, gồm T.A.T. (sinh năm 2012), T.T.T. (sinh năm 2017) và T.A.T. (sinh năm 2019), rời khỏi nhà từ 9h sáng cùng ngày và không trở về. Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Kim Sơn đã khẩn trương phối hợp cùng chính quyền địa phương, Công an xã Kim Tân và người dân tổ chức tìm kiếm.

Theo khuyến cáo của cơ quan chức năng, các bậc phụ huynh nên thường xuyên theo dõi, quản lý chặt chẽ các hoạt động của con cái, đặc biệt là khi các em đi ra ngoài chơi. Đồng thời, giáo dục cho trẻ những kỹ năng sống cơ bản tự bảo vệ bản thân, không đi theo người lạ và các phương thức báo hiệu và liên lạc cơ bản.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi lái xe ô tô trên tuyến Quốc lộ 4D qua xã Trung Chải, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, một cháu bé khoảng 4 tuổi đột ngột lao ra giữa đường ngay trước đầu ô tô. Rất may tài xế đã kịp thời xử lý tình huống.

Chiều 25/9, Đà Nẵng đã cho tạm dừng lưu thông qua hầm Hải Vân để đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình nổ mìn phục vụ thi công dự án đường ven biển nối Cảng Liên Chiểu với tuyến đường hầm Hải Vân.

Tại Hội nghị lần thứ 10 (khóa XIII), Ban Chấp hành Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư toàn tuyến Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc-Nam, xác định đây là nhiệm vụ chính trị và ưu tiên nguồn lực đầu tư thực hiện sớm.

Chiều 25/9, Công an thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã kịp thời dập tắt đám cháy tại quận Cầu Giấy, đưa 4 người dân thoát ra ngoài an toàn.

Sau thiên tai, thành phố Lào Cai đã khẩn trương triển khai phương án tái định cư đối với các hộ trong vùng nguy hiểm.

Tính đến hiện tại, VNPT và các viễn thông tỉnh cơ bản đã khôi phục sự cố do bão số 3 gây ra.