Nổ lốp máy bay Boeing 757, hai người chết tại chỗ

Một vụ nổ lốp máy bay Boeing đã làm hai công nhân thiệt mạng và một người bị thương tại sân bay Atlanta, Mỹ. Sự cố xảy ra khi máy bay Boeing 757-232, thuộc sở hữu của hãng Delta Air Lines, đang được bảo dưỡng tại nhà chứa máy bay.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ nổ. Tuy nhiên, theo nguồn tin của FOX 5 Atlanta, lốp máy bay đã được tháo khỏi máy bay vào thời điểm đó.

Theo kênh truyền hình địa phương WSB-TV, vụ nổ đã khiến một mảnh kim loại bay như tên lửa, làm hai nhân viên tử vong ngay lập tức, trong khi một người khác được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nghiêm trọng.

Vụ nổ đã khiến hai nhân viên tử vong.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Delta TechOps John Laughter xác nhận hai nhân viên đã tử vong, đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân và hứa sẽ điều tra vụ việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổ chức Khí tượng Thế giới ngày 18/9 cảnh báo rằng, nếu chính phủ các nước không tăng cường hành động về khí hậu, hai phần ba các khu vực trên thế giới sẽ phải đối mặt với nguy cơ nhiệt độ tăng thêm 3 độ so với thời kỳ tiền công nghiệp.

Các lực lượng Ukraine ngày 18/9 đã tập kích một kho chứa đạn dược của Nga tại Toropets, thuộc vùng Tver, cách Moscow khoảng 165 km về phía Tây Bắc.

Bộ Y tế Liban thông báo, số người chết trong vụ nổ máy bộ đàm hôm thứ Tư đã tăng lên 9 người và hơn 300 người bị thương. Vụ tấn công mới xảy ra chỉ một ngày sau vụ nổ máy nhắn tin khiến 12 người tử vong và hơn 2.800 người bị thương ở Liban.

Nhà lập pháp Hungary Elod Novak kêu gọi mở cuộc điều tra về BAC Consulting có trụ sở tại Budapest và ban hành lệnh bắt giữ quốc tế đối với CEO của công ty sau khi hàng nghìn máy nhắn tin phát nổ ở Liban.

Hôm 18/9, Bộ trưởng Y tế Liban, ông Firass Abiad cho biết số người chết do máy nhắn tin phát nổ ở Liban đã tăng lên 12 người, trong đó có hai trẻ em.

Đợt hạn hán tồi tệ nhất từng được ghi nhận đã làm mực nước của các con sông trong lưu vực sông Amazon xuống thấp kỷ lục.