Nơi dệt nên những ước mơ cho người khuyết tật | Người tốt quanh ta | 7/06/2024

Xưởng may đặc biệt của anh Hoài không hề có một tiếng người khi nhân lực chính đều là những người điếc bẩm sinh. Từ nơi đây, nhiều ước mơ đã được dệt nên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xuất phát điểm là công nhân có tay nghề bậc thấp, với tinh thần không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, sáng tạo, chị Dương Quỳnh Nga đã trở thành chuyền trưởng chuyền may 3 tại Công ty TNHH sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm da Ladoda và vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Anh Đỗ Văn Hiểu đã rất thành công trong việc xây dựng một chuỗi giặt là hoạt động hiệu quả. Ông chủ tốt bụng này đã tạo việc làm cho rất nhiều người khuyết tật.

Nữ giảng viên trẻ An Phương Điệp, Bí thư Liên chi đoàn Khoa hệ thống Thông tin quản lý, Học viện Ngân hàng luôn là người tiên phong trong việc chuyển đổi số và số hóa các hoạt động công tác Đoàn tại Học Viện.

Anh Nguyễn Đăng Khoa đã tập hợp các đoàn viên, thanh niên, phần lớn là người nhập cư, tiểu thương và người làm thuê ở các khu chợ… tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng, được quận Ba Đình ghi nhận.

Ông Nguyễn Mạnh Thìn cùng những người cao tuổi tại quận Bắc Từ Liêm đã và đang miệt mài gìn giữ, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa tại địa phương.

Được giao tổ chức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại khu vực quận Hoàng Mai, huyện Thanh Trì, huyện Phú Xuyên, là những địa phương tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cháy nổ, Đội CNCH Khu vực 5 không chỉ thường xuyên phối hợp công tác thực tập phương án trên địa bàn các quận, huyện, mà còn phải thường xuyên trau dồi kỹ năng, rèn luyện sức khỏe, kiểm tra, bảo dưỡng, đổi mới phương tiện, trang thiết bị.