Nộp đơn vào Trường tiểu học Tây Mỗ 3 trước 12h 26/8
Hướng dẫn cụ thể đối với các nhóm học sinh như sau: Nhóm 230 học sinh đang học tại Trường tiểu học Lý Nam Đế, nếu có nguyện vọng tiếp tục học tại Trường tiểu học Lý Nam Đế hoặc xin chuyển về Trường tiểu học Tây Mỗ, hoặc chuyển về Trường tiểu học Đại Mỗ 3 (phường Đại Mỗ) nộp đơn đề xuất nguyện vọng mới tại trường tương ứng, hạn nộp đơn là trước 12 giờ ngày hôm nay.
Với nhóm 293 học sinh còn lại, nếu có nguyện vọng vào các Trường tiểu học Lý Nam Đế, Trường tiểu học Tây Mỗ, Trường tiểu học Đại Mỗ 3 thì nộp đơn đề xuất nguyện vọng mới tại trường tương ứng, hạn nộp đơn là trước 12 giờ ngày hôm nay.
Lưu ý cha mẹ học sinh khi đến nộp đơn đề xuất nguyện vọng mới (có mẫu tại trường), thì nộp bản gốc “Đơn đề nghị” có xác nhận của nhà trường mà cha mẹ học sinh đang giữ.
Phương án tiếp nhận học sinh vào trường dự kiến sẽ được công bố vào ngày mai, 27/8.
Sáng 20/12, Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Lorraine (Cộng hòa Pháp) tổ chức Hội thảo quốc tế về Toán ứng dụng và Khoa học máy tính năm 2024.
Từ 2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép các trường phổ thông được xây cao không quá 5 tầng, thay vì 3 tầng như hiện nay nhằm giải quyết bài toán quá tải sĩ số, thiếu lớp học.
Với mong muốn hỗ trợ Việt Nam phát triển tài năng trẻ, từ năm 2025, 15 suất học bổng toàn phần của Hàn Quốc trị giá 25 triệu won/học bổng (tương đương với khoảng 440 triệu đồng), sẽ được trao mỗi năm cho các sinh viên xuất sắc của ba đại học top đầu của Việt Nam là: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh và Đại học Duy Tân.
Sáng 20/12, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam quận Ba Đình tổ chức gắn biển công trình Trường THCS Nguyễn Trãi.
Sáng 20/12, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức lễ gặp mặt các đội tuyển học sinh giỏi TP. Hà Nội tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia bậc THPT, năm học 2023-2024.
Năm học 2024 - 2025, ngành giáo dục Thủ đô chú trọng nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; thực hiện giáo dục kỹ năng công dân số cho học sinh theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thông qua tổ chức nhiều chuyên đề, hội giảng nhằm bồi dưỡng đội ngũ nâng cao trình độ công nghệ thông tin.
0