Novak Djokovic thắng dễ dàng trước đối thủ

Đêm 2/7, những trận đấu còn lại của vòng 1 giải quần vợt Wimbledon 2024 - Grand Slam thứ ba trong năm đã diễn ra. Ở nội dung đơn nam, mọi sự chú của người hâm mộ đều giành cho tay vợt số hai thế giới Novak Djokovic.

Novak Djokovic đối đầu với Vit Kopriva ở vòng 1 giải quần vợt Wimbledon 2024. Người hâm mộ rất tò mò về phong độ của tay vợt người Serbia, bởi anh mới phẫu thuật sụn chêm đầu gối cách đây một tháng, nhưng Djokovic nhanh chóng thể hiện đẳng cấp với điểm break sớm trong set 1.

Kopriva dồn sức vào những cú giao bóng nhưng độ chính xác không cao. Sau đó tay vợt người Serbia có thêm một điểm break để kết thúc set 1 với tỉ số 6-1. Sang set 2, Kopriva liên tục phải đối mặt với nguy cơ mất break.

Ở nội dung đơn nam, mọi sự chú của người hâm mộ đều giành cho tay vợt số hai thế giới Novak Djokovic. Ảnh: VE

Còn Djokovic không phải đối mặt với nguy cơ mất break nào và kết thúc set 2 với tỉ số 6-2. Set 3, Nole có dấu hiệu xuống sức. Đáng tiếc là Kopriva không đủ đẳng cấp cũng như sức lực để làm khó Djokovic.

Tay vợt người Serbia tiếp tục có 2 điểm break để thắng 6-2 trong set 3 qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-0 với tỷ số các set là 6-1 6-2 6-2 dễ dàng trước Kopriva.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đêm 2/7, những trận đấu còn lại của vòng 1 giải quần vợt Wimbledon 2024 - Grand Slam thứ ba trong năm đã diễn ra. Ở nội dung đơn nam, mọi sự chú của người hâm mộ đều giành cho tay vợt số hai thế giới Novak Djokovic.

Gặp một vài khó khăn nhưng Jannik Sinner đã giành chiến thắng trước Yannick Hanfmann để vào vòng hai Wimbledon vào chiều 1/7.

Tại nội dung đơn nam giải quần vợt Eastbourne International, trận chung kết là cuộc so tài giữa Taylor Fritz và Max Purcell. Hạt giống số một chiếm được ưu thế sớm có được break và bảo vệ lợi thế này để thắng với tỷ số 6-4 trong set 1.

Tại giải quần vợt Bad Homburg mở rộng, tay vợt nữ người Nga Dania Shnaider thể hiện phong độ ấn tượng khi cô có trận chung kết đầu tiên trên mặt sân cỏ trong sự ngiệp của mình gặp đối thủ Donna Vekic.

Tại giải quần vợt Eastbourne International, tay vợt nước chủ nhà Emma Raducanu đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua hạt giống số 2 Jessica Pegula để góp mặt ở vòng tứ kết.

Grand Slam sân cỏ sẽ khởi tranh vào 1/7 và Djokovic đang hướng đến mục tiêu cân bằng kỷ lục tám lần vô địch của Roger Federer.