Novak Djokovic tiến vào vòng 3 Thượng Hải Masters

Tay vợt hạt giống số 4 Novak Djokovic đã phải rất nhọc nhằn mới có thể vượt qua được đối thủ không mấy tên tuổi Alex Michelsen.

Tại vòng 2 giải quần vợt Thượng Hải Masters, Novak Djokovic phải đối đầu với rất nhiều khó khăn khi chạm mặt Alex Michelsen.

Trong set 1, tay vợt người Mỹ giành break ở ngay game 2. Nole sau đó phải rất nỗ lực để đưa set 1 đến loạt tie-break. Tại đây, Michelsen tiếp tục gây khó dễ cho Djokovic. Nhưng tay vợt người Serbia để thể hiện đẳng cấp cao đúng lúc để thắng 7-3.

Sang set 2, Michelsen tiếp tục tạo ra áp lực lớn cho Djokovic, buộc tay vợt người Serbia đối mặt với cuộc chiến thể lực. Đôi bên phải bước vào loạt tie-break lần thứ hai ở trận này với diễn biến còn căng thẳng hơn cả set 1. Tuy nhiên, Djokovic vẫn là người giành chiến thắng với tỷ số 11-9, qua đó giành vé vào vòng 3 Thượng Hải Masters.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tay vợt hạt giống số 4 Novak Djokovic đã phải rất nhọc nhằn mới có thể vượt qua được đối thủ không mấy tên tuổi Alex Michelsen.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 10/2024 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Ấn Độ.

Kết quả kiểm tra doping của Paul Pogba đã cho ra kết quả dương tính với DHEA - một chất cấm làm tăng nồng độ testosterone dành cho nam, trong trận đấu giữa Juventus và Udinese tại Serie A mùa giải trước.

Trên chiếc xe đến từ đội đua KTM, tay đua người Nam Phi hoàn thành một vòng trường đua Motegi với thời gian 1 phút 43 giây 436.

Tay vợt số 2 thế giới Aryna Sabalenka bước vào tứ kết giải quần vợt Trung Quốc mở rộng với phong độ ấn tượng khi thăng 15 trận tliên tiếp. Thế nhưng, chuỗi thành tích của cô đã bị chặn đứng.

Vào lúc 21h tối 5/10, Manchester City sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.