Novak Djokovic vượt qua Flavio Cobolli tại giải Thượng Hải Masters

Tại vòng 3 giải quần vợt Thượng Hải Masters, Novak Djokovic chạm trán với tay vợt trẻ người Italia Flavio Cobolli và Nole đã không quá khó khăn khi vượt qua đối thủ của mình.

Nole sớm bẻ game cầm giao bóng đầu tiên của Cobolli. Chưa dừng lại ở đó, tay vợt người Serbia còn giành thêm 1 break ở game 6 bản lề, trước khi thắng cách biệt 6-1.

Sang set hai, Cobolli chơi tốt hơn khi anh hòa Djokovic 2-2 sau 4 game đầu tiên. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì tay vợt trẻ người Italia làm được. Nole sau đó giành 2 break liên tiếp ở các game 5 và 7.

Và đến game cầm giao bóng quyết định, tay vợt người Serbia đã không mắc sai lầm nào để khép lại trận đấu. Ở vòng 4, Djokovic sẽ gặp Roman Safiullin, người đã bất ngờ loại hạt giống số 13 Frances Tiafoe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 3 ngày tranh tài, Giải cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 đã bế mạc tại Nhà thi đấu Cầu Giấy.

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, Công ty CP bóng đá Vietfootball tổ chức buổi gặp mặt báo chí công bố giải bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Cup lần thứ tư năm 2024.

Trận đấu sớm nhất của vòng 7 giải U19 nữ Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Zantino Vĩnh Phúc.

Tại vòng 3 giải quần vợt Thượng Hải Master, Taylor Fritz dễ dàng đánh bại Yosuke Watanuki với tỉ số 6-3, 6-4. Grigor Dimitrov cũng đã thắng Alexei Popyrin 7-6, 6-2 sau loạt tie-break kịch tính.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Ấn Độ, diễn ra vào ngày 12/10 trên sân vận động Thiên Trường, thuộc khuôn khổ loạt trận FIFA Days tháng 10.

Trang chủ của câu lạc bộ Barcelona thông báo tiền đạo Ferran Torres đã gặp phải chấn thương gân kheo. Cầu thủ sinh năm 2000 bị tái phát chấn thương.