NSND Lệ Ngọc, một đời vì nghệ thuật | Phóng sự tài liệu | 18/09/2024

Sau hơn 40 năm cống hiến cho nghệ thuật, NSND Lệ Ngọc luôn mang trong mình một tình yêu với nghệ thuật rất lớn, muốn đóng góp một sức nhỏ vào sự phát triển của sân khấu nước nhà nên bà đã tiếp tục đồng hành với sân khấu kịch. Và Sân khấu Lệ Ngọc ra đời từ đây.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội tổng kiểm tra quản lý, sử dụng đất sân golf; Đất đấu giá là lựa chọn hấp dẫn của nhiều người; 6 trường hợp được áp dụng giá đất từ 01/08... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bão qua đi, nhịp sống thường ngày dần trở lại. Nhưng có những điều rất lâu, rất lâu mới có thể lấy lại được và cũng có những điều buộc lòng phải cất vào quá khứ.

Ngành ngân hàng họp bàn hỗ trợ người dân sau bão; Hoãn xuất cảnh CEO Bamboo Airways: Cơ quan thuế quá cứng nhắc?; FED giảm lãi suất 0,5 điểm % sau hơn 4 năm... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông - Sở GTVT Hà Nội đã đề xuất bổ sung 29 cầu vượt cho người đi bộ qua đường tại các vị trí đông dân cư, cổng trường học, với tổng kinh phí đầu tư dự kiến hơn 300 tỷ đồng.

Đề xuất đầu tư đường sắt đô thị ga Hà Nội - Hoàng Mai; Đề xuất quy định niên hạn ô tô kinh doanh vận tải; Điều chỉnh tổ chức giao thông Đại lộ Thăng Long... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ làm việc tại Hoa Kỳ và thăm cấp Nhà nước tới Cuba; Cứu tàu cá cùng 12 ngư dân trên vùng biển Quảng Nam; Hà Nội hỗ trợ 12 tỉnh phía Bắc 30 tỷ đồng; Nhật Bản điều tra vụ bộ đàm phát nổ ở Liban;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.