NTK Phan Huy mang hình ảnh Sơn Đoòng đến Paris

Mới đây, NTK Phan Huy tiếp tục gây ấn tượng khi mang hình ảnh nước nhà tới gần hơn với bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris - Paris Fashion Week 2024. BST Lost In The Cavern với những sắc màu, hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới truyền thông và khán giả thế giới.

Show diễn của NTK Phan Huy được diễn ra vào lúc 19h ngày 02/03/2024 (giờ Paris), tức 1h sáng ngày 03/03/2024 (theo giờ Việt Nam). Trong không gian sang trọng của tòa nhà Maison de L’amerique Latine, Paris, Pháp, BST Lost In The Cavern của anh nhận được nhiều lời khen từ khách mời tham dự.

BST Lost In The Cavern được NTK Phan Huy lấy cảm hứng từ phong cảnh Việt Nam.

BST Lost In The Cavern được NTK Phan Huy lấy cảm hứng từ vẻ đẹp long lanh, bí ẩn của những hang động tại tỉnh Quảng Bình, Việt Nam - như hang Sơn Đoòng, hang Thiên Đường, động Phong Nha,...

Nhiều thiết kế ấn tượng được NTK Phan Huy mang đến Paris Fashion Week 2024.
BST Lost In The Cavern của NTK Phan Huy.

Đây là show diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Huy, nhưng lại là một show diễn ở cách xa Việt Nam nửa vòng trái đất, với vô vàn những khó khăn thách thức do địa lí, cũng như tính chất cạnh tranh của một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới mang lại. Thế nên hồi hộp và lo lắng là điều không thể nào tránh khỏi, bên cạnh đó có rất nhiều sự bỡ ngỡ khi làm việc ở thị trường nước ngoài cùng các ekip, agency ở nhiều nơi. Điều Huy học hỏi được lớn nhất là sự chuyên nghiệp, tính hiệu quả và gọn gàng trong cách làm việc của thị trường thời trang thế giới", NTK Phan Huy chia sẻ.

NTK Phan Huy từng có nhiều mẫu thiết kế gây ấn tượng trong nước.

BST chủ yếu sử dụng các form dáng được dập tạo khối lạ mắt, với sự uốn lượn, gấp khúc của vải, tạo nên độ gồ ghê như kết cấu của những khối đá; những đường cắt cúp uốn lượn, bo góc như những dãy núi gập ghềnh.

BST Lost In The Cavern nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới thời trang trong nước và Quốc tế.

Ở BST Lost In The Cavern, khán giả có thể thấy kĩ thuật đính kết nổi bật là các chi tiết 3D sống động, những thiết kế được đính các hạt đá pha lê như tinh thể của nước, hay những bề mặt sần sùi như các giọt thạch nhũ. Tất cả đều được NTK Phan Huy tính toán kĩ lưỡng trong quá trình thiết kế, nhằm đến hình ảnh Việt Nam kì vĩ trong mắt bạn bè quốc tế.

Show diễn có sự xuất hiện của ngôi sao Philippines đình đám Heart Evangelista.

Các thiết kế trong BST Lost In The Cavern của NTK Phan Huy được trình diễn bởi các người mẫu hàng đầu trên khắp thế giới. Đặc biệt là sự xuất hiện của siêu sao người Philippines - Heart Evangelista. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, cô được biết đến là nguyên mẫu của bộ tiểu thuyết chuyển thể thành phim nổi tiếng “Crazy Rich Asias” (Con nhà siêu giàu châu Á).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.

Trở lại Paris Fashion Week như thường lệ, nhưng bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Louis Vuitton mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác biệt - vui vẻ và hoành tráng hơn bình thường. Bởi đó không hẳn là buổi giới thiệu bộ sưu tập mới thông thường, mà còn là một lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere đã dẫn dắt vương triều sáng tạo Louis Vuitton Womenswear.

Từ Milan tới Paris, ở thành phố nào, Quỳnh Anh Shyn cũng nhận được đãi ngộ khủng từ các thương hiệu thời trang cao cấp, được xuất hiện trên hàng ghế đầu danh giá của các show diễn và liên tục lọt Top “Best Street Style” trên các tạp chí hàng đầu.

Mới đây, NTK Phan Huy tiếp tục gây ấn tượng khi mang hình ảnh nước nhà tới gần hơn với bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris - Paris Fashion Week 2024. BST Lost In The Cavern với những sắc màu, hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới truyền thông và khán giả thế giới.

Tại Oscar lần thứ 96, các đề cử cho giải thưởng này gọi tên nhà thiết kế phục trang cho các bộ phim lớn như: Oppenheimer, Killers of the Flower Moon hay Poor Things…