Nữ cầu thủ tuyển Việt Nam tố bị CLB đối xử tệ

Vừa qua, CLB TP. HCM I đã thi đấu xuất sắc và lên ngôi tại Giải vô địch Quốc gia bóng đá nữ. Tuy nhiên, niềm vui chưa đến lâu thì mới đây, hậu vệ Trần Thị Thu đã đăng tải trạng thái tỏ ra không hài lòng vì bị CLB đối xử phũ phàng.

Hiện, CLB TP. HCM I đang phải giải quyết những nỗi lo đến từ việc hàng loạt công thần của đội bóng đáo hạn hợp đồng và tìm kiếm bến đỗ mới.

Sau một thời gian tìm kiếm những nhà tài trợ và đàm phán, CLB về cơ bản đã giữ chân được một số trụ cột nhưng vẫn có ba ngôi sao của đội bóng muốn ra đi là Kim Thanh, Bích Thuỳ và Trần Thị Thu.

Hậu vệ Trần Thị Thu lên tiếng trên MXH. Ảnh: Chụp màn hình.

Mới đây, hậu vệ Trần Thị Thu bất ngờ đăng tải trên mạng xã hội để nói lên sự bức xúc của mình về cách hành xử của đội bóng cô đã cống hiến trong suốt những năm qua.

Nguyên nhân của câu chuyện này đến từ việc thương thảo hợp đồng của đôi bên. Kim Thanh và Bích Thùy được bố trí làm việc trước, hậu vệ Trần Thị Thu cũng muốn làm rõ tương lai của mình, cố gắng liên lạc nhưng được trả lời là chưa tới lượt. Cảm thấy không hài lòng về cách hành xử như vậy, Trần Thị Thu đã quyết định nộp đơn xin thanh lý hợp đồng.

Trần Thị Thu không tìm được tiếng nói chung với BLĐ. Ảnh: Getty.

Về trường hợp của Kim Thanh và Bích Thùy, dù được gặp mặt thương thảo nhưng cả hai cũng chưa quyết định về tương lai của mình vì thấy rằng trong hợp đồng còn nhiều vấn đề.

Ban đầu, Bích Thùy, Kim Thanh đồng ý với phương án của Trung tâm Thể dục thể thao Thống Nhất, nhưng sau đó chính họ lại không ký vào bản dự thảo và phụ lục hợp đồng. Kim Thanh cho biết việc phụ lục hợp đồng không được làm rõ ràng chính là lý do cô nộp đơn xin thanh lý.

Theo nhiều nguồn tin, dự kiến vào 9h30 ngày 24/1, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM sẽ có cuộc làm việc với ba cầu thủ này để giải quyết dứt điểm về chuyện tương lai.

Khi sắp đáo hạn hợp đồng với CLB TP HCM I, ba tuyển thủ này đều nhận được những lời mời hậu hĩnh đến từ các đội bóng phía Bắc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 11/5, đã diễn ra những lượt đấu sớm của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, hai CLB Deportivo Alaves và Girona đã có một màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Sau vòng đấu này, các suất tham dự Champions League mùa giải sau đã ngã ngũ.

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.