Nữ đô vật chuyên nghiệp đầu tiên của Singapore

Vượt qua rào cản về giới tính và những định kiến về phái nữ, Alexis Lee Xin Yi đã phá vỡ khuôn mẫu khi trở thành nữ đô vật chuyên nghiệp đầu tiên của Quốc đảo Sư tử Singapore.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải vô địch Rowing châu Âu 2024 đã diễn ra tại Hungary, và một lần nữa Đội tuyển Anh đã cho thấy sức mạnh vượt trội ở môn thể thao này.

Thua trắng 0-2 trước U23 Uzbekistan khiến thầy trò HLV Shin Tae Yong không thể ghi tên mình vào trận chung kết U23 Châu Á 2024. Tuy nhiên, cơ hội để sở hữu tấm vé tới Olympic Paris mùa hè này là vẫn còn khi họ sẽ đối đầu với đội thua trong trận bán kết 2 giữa U23 Nhật Bản và U23 Iraq.

Mùa giải moto GP năm nay đã diễn ra chặng thứ tư tại Tây Ban Nha. Các tay đua của nước chủ nhà như Jorge Martin và anh em nhà Marquez rất quyết tâm đánh bại đương kim vô địch thế giới – Francesco Bagnaia, khi có sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại trường đua Jerez.

Tâm điểm của quần vợt thế giới tuần này là giải Madrid Master 1000. Không có bất ngờ lớn nào ở vòng đấu thứ 3, khi các tay vợt hạt giống hàng đầu đều có màn trình diễn thuyết phục, trong đó có niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà Tây Ban Nha – Carlos Alcaraz.

Premier League là giải đấu duy nhất còn hấp dẫn và kịch tính ở cuộc đua tới chức vô địch trong 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Sau khi Liverpool bị cầm hoà trên sân của West Ham, cả Arsenal và Manchester City đều hiểu rằng họ cần chiến thắng tại vòng 35 để duy trì lợi thế của mình.

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nổi, giải Futsal châu Á – Asian Cup 2024 đã kết thúc. Trận chung kết là cuộc chạm trán giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iran. Mặc dù có lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhưng Thái Lan vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ số 1 châu lục.