'Nữ hoàng bán đĩa' Taylor Swift tung gần 20 phiên bản album

Sau khi vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng để giành giải 'Album của năm' tại Grammy 2024, Taylor Swift đã khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ sẽ tiếp tục phát hành album hoàn toàn mới trong năm nay. Giữ lời hứa với người hâm mộ, mới đây, cô đã công bố gần 20 phiên bản cho album 'The Tortured Poets Department', hứa hẹn sẽ mang đến những giai điệu lãng mạn đầy chất thơ.

"The Tortured Poets Department" là album phòng thu thứ 11 của Taylor Swift với tổng cộng 16 ca khúc và 1 bài hát tặng kèm mang tên “The Menuscript”. Album lần này sẽ được phát hành dưới 3 định dạng bao gồm: 6 phiên bản đĩa than, 9 phiên bản đĩa CD và 3 phiên bản băng cát-sét. Như vậy, sẽ có gần 20 phiên bản ấn phẩm vật lý cho dự án âm nhạc của công chúa nhạc đồng quê.

Album mới sẽ được phát hành dưới 3 định dạng.

Trong bìa album đầu tiên được Taylor Swift công bố trên trang cá nhân, trắng - đen là hai màu sắc chủ đạo. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1989 tạo dáng trong trang phục của thương hiệu thời trang The Row từ hai nhà mốt Mary Kate và Ashley với nửa trên khuôn mặt bị che khuất. Điều này dự đoán cho một album mang đậm sự lãng mạn của âm nhạc và thơ ca.

Taylor Swift xuất hiện trong ảnh bìa album mới nhất được tiết lộ.

Không chỉ “nhá hàng” về không khí chung của album, siêu sao nước Mỹ còn tiết lộ cô sẽ kết hợp với hai nghệ sĩ là Post Malone và Florence The Machine trong “The Tortured Poets Department”. Hiện vẫn chưa có thông tin về nhà sản xuất âm nhạc nhưng nhiều khả năng Taylor Swift sẽ “bắt tay” với người bạn thân của mình là Jack Antonoff.

Post Malone và Florence The Machine sẽ góp mặt trong album mới của Taylor Swift.

Để thực hiện dự án lần này, Taylor Swift đã giấu kín về sự chuẩn bị suốt 2 năm với mong muốn tri ân người hâm mộ. Mặc dù sản phẩm vướng phải một số tranh cãi xoay quanh việc phát hành album vật lý nhưng vẫn đem về con số vô cùng ấn tượng là 2 triệu lượt đặt trước.

Album “The Tortured Poets Department” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/4, hứa hẹn sẽ giúp Taylor Swift tiếp tục xác lập loạt kỷ lục mới trên các bảng xếp hạng âm nhạc tới đây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối ngày 26/4 vừa qua, đêm nhạc ‘Bát tiên quá hải’ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ indie (hoạt động độc lập) như Doãn Hoài Nam, Pink Frog, Huy Lê,... đã thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích thể loại nhạc này. Các nghệ sĩ trẻ đã đem đến cho khán giả không gian thưởng thức nghệ thuật ấm cúng với những bài hát “chưa từng được công bố”.

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Linh Nhi cô ca sĩ được coi là 'tân binh' của Vpop vừa trình làng EP đầu tay gồm 3 ca khúc ballad trầm buồn, sâu lắng. Điều đặc biệt là sản phẩm của màn debut này được đầu tư bằng chính số tiền mà cô ca sĩ trẻ đẹp, tài năng đã tích cóp được sau hai năm đi làm.