Nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam

Vượt qua các người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, Lương Kỳ Duyên (22 tuổi, Thái Bình) đã giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Nữ MC 22 tuổi, Lương Kỳ Duyên đăng quang Hoa Hậu Du lịch Việt Nam 2022 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Vượt qua nhiều vòng tuyển chọn và hàng ngàn thí sinh, 35 gương mặt xuất sắc nhất của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 đã bước vào Đêm Chung kết được tổ chức vào tối 13/11 tại Phú Quốc. 

Người đẹp đến từ Thái Bình Lương Kỳ Duyên (SBD 742), cao 1m72, số đo 3 vòng 77-62-92 đã đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022.

Hoa hậu Lương Kỳ Duyên và á hậu 1 Trịnh Thị Trúc Linh, á hậu 2 Trần Nguyễn Phương Thanh 

Lương Kỳ Duyên theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng đạt danh hiệu Đại sứ Đại dương xanh 2019, Nữ sinh tình nguyện vì cộng đồng của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2020.

Không chỉ xinh đẹp, Lương Kỳ Duyên còn khiến nhiều người hâm mộ bởi  thành tốt việc học trên lớp vừa làm cộng tác viên cho các báo đài, cô dẫn bản tin thể thao...

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Trịnh Thị Trúc Linh (Tây Ninh) và danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Trần Nguyễn Phương Thanh (Bến Tre). 

Top 5 của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 gồm Đào Thị Hiền, Trịnh Thị Trúc Linh, Trần Nguyễn Phương Thanh và Trương Thị Bích Kiều. 

Thí sinh SBD 815
Thí sinh SBD 890

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam ngoài được nhận chiếc vương miện bằng ngọc trai và 300 triệu đồng tiền mặt, còn nhận được nhiều giá trị khác từ nhà tài trợ. Á hậu 1  nhận được 200 triệu đồng tiền mặt, Á hậu 2 nhận được 100 triệu đồng tiền mặt. Thí sinh đăng quang  sẽ thực hiện trọng trách quảng bá văn hóa và du lịch của nước nhà. 

Phần thi áo dài của Á hậu 1

Với slogan: "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - Lan tỏa hương sắc Việt", cuộc thi hướng tới việc hội tụ tinh hoa vẻ đẹp Việt qua thời gian và không gian - từ lịch sử nghìn năm của dân tộc và từ khắp các tỉnh thành, vùng miền; đồng thời nỗ lực góp phần phát triển du lịch Việt Nam trong điều kiện hiện tại, phát huy sức mạnh lan tỏa giá trị nhân văn khắp cả nước và hội nhập quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội sẽ lần đầu tổ chức Lễ hội Sen năm 2024 trong 5 ngày của tháng 7 tới tại Không gian văn hoá sáng tạo quận Tây Hồ. Sự kiện gồm nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu, tôn vinh nghề trồng sen, các sản phẩm từ sen.

Chiều 8/5, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, hồ sơ “Cửu đỉnh - Hoàng cung Huế” đã được ghi danh vào Danh mục ký ức thế giới với số phiếu 23/23 nước tham gia. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Quận Ba Đình đã hoàn thành tôn tạo di tích lịch sử văn hóa Đền Núi Sưa. Ngôi đền trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh, là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đến thăm Công viên Bách thảo ở phường Ngọc Hà.

Chiếc huy hiệu “Chiến sĩ Điện Biên Phủ” là một trong số nhiều kỷ vật gắn với Chiến thắng Điện Biên Phủ cách đây 70 năm. Ra đời giữa chiến dịch và là phần thưởng cho các chiến sĩ Điện Biên, chiếc huy hiệu ghi dấu một mốc son trong lịch sử dân tộc.

7h45 ngày 07/5/2024, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" chính thức bắt đầu.

Trong những ngày này, đông đảo người dân, du khách và bạn bè quốc tế đã có mặt tại thành phố Điện Biên.