'Nủ ơi, Nủ à', ca khúc đặc biệt trong 'Dòng thời gian'

Ca sĩ Nam Tước sáng tác ca khúc “Nủ ơi, Nủ à…” cách đây hai ngày, viết về thôn Làng Nủ, nơi xảy ra trận lũ quét đau thương hôm 10/9.

Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn âm nhạc lan tỏa, kết nối tình yêu thương hướng về trẻ em vùng bão lũ ở các tỉnh miền Bắc, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã cùng nhiều nghệ sĩ tổ chức chương trình ca nhạc “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an lành”.

Ca sĩ Nam Tước chia sẻ về bài hát mới sáng tác viết về Làng Nủ.

Trước ngày công diễn, các nghệ sĩ đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho đêm nhạc. Ca sĩ Nam Tước chia sẻ: "Khi Nam Tước được nhận lời mời tham dự đêm nhạc nguyệt ca, là một đêm nhạc đặc biệt hướng về Làng Nủ và nói về cơn bão Yagi cũng như cơn lũ vừa mới xảy ra tại miền Bắc, Nam Tước thấy rằng đó là một đêm nhạc đặc biệt. Trong chương trình, Nam Tước đóng góp hai ca khúc. Ca khúc đầu tiên là “Lệ đà”. Và một bài hát rất đặc biệt nữa là ca khúc Nam Tước mới sáng tác cách đây hai ngày viết về Làng Nủ, trong lớp học 20 bạn mà Nam Tước biết là có 9 bạn mất. Ca khúc này Nam Tước chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thiện gần như toàn bài hát”.

Đêm nhạc “Vì những mùa trăng an lành” có sự tham gia của các ca sĩ: Mai Diệu Ly, Đông Hùng, Nam Tước, Đình Dũng, Y Garia Enuol, Khánh Chi.

Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/9, truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Nam Tước sáng tác ca khúc “Nủ ơi, Nủ à…” cách đây hai ngày, viết về thôn Làng Nủ, nơi xảy ra trận lũ quét đau thương hôm 10/9.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đã tốt nghiệp đại học hay chưa là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Liên hệ với Trường Đại học Ngoại thương, phóng viên của Đài Hà Nội được xác nhận Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học dù đã quá thời gian gia hạn.

Sáng 18/9, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo sinh con đầu lòng. Nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ con cô.

Charlie Puth – chủ nhân những bản hit tỷ view đình đám bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới với bạn gái “thanh mai trúc mã” sau hơn 2 năm hẹn hò.

Sau ca khúc “Cánh chim phượng hoàng” vừa được phát hành vào tháng 6, ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy sự năng nổ trong nghệ thuật khi tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đàn ông không cần khóc”, một lần nữa gây ấn tượng với khán giả.

Sáng 18/9, Ban tổ chức Miss Cosmo 2024 công bố Á hậu Kim Duyên là giám khảo thứ hai, cùng với bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch Miss Universe là thành viên BGK đầu tiên.