Nữ trọng tài chính đầu tiên tại World Cup

Lần đầu tiên trong lịch sử, một tổ trọng tài nữ điều khiển một trận đấu bóng đá nam ở World Cup 2022 trong trận Đức gặp Costa Rica. Trong số đó nổi bật là nữ trọng tài chính Stephanie Frappart. Đây được xem là một bước tiến lớn và quan trọng của bóng đá và nữ quyền, nhưng bản thân vị trọng tài sinh năm 1983 này dường như chẳng còn lạ lẫm với những khoảnh khắc như vậy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ tại tứ kết Euro 2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 07/07. Mặc dù “cơn lốc da cam” được đánh giá cao hơn nhưng trong những lần chạm trán gần đây nhất với Thổ Nhĩ Kỳ thành tích lại khá cân bằng và tấm vé đi tiếp được đánh giá là khó đoán.

Trận tứ kết thứ 2 của EURO 2024 giữa Bồ Đào Nha và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 6/7. Đây là màn so tài đỉnh cao, làm người hâm mộ nhớ về trận chung kết EURO 2016, khi Bồ Đào Nha thắng đội chủ nhà Pháp 1-0 để lần đầu tiên lên ngôi vô địch châu Âu.

Nhận được kỳ vọng từ những nền bóng đá hàng đầu lục địa già, nhưng những ngôi sao trong danh sách dưới đây lại đem đến nỗi thất vọng ở vòng đấu 1/8 vừa qua của Euro 2024.

23h thứ Sáu ngày 05/07, khán giả hâm mộ sẽ được theo dõi một trận tứ kết Euro 2024 không thể đáng mong chờ hơn. Đội chơi tốt nhất từ đầu giải, Tây Ban Nha, và chủ nhà Đức hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc thư hùng đi vào lịch sử giải đấu.

Cả Đức và Tây Ban Nha đều có được đội hình mạnh nhất trước thềm trận tứ kết Euro 2024 giữa đôi bên diễn ra lúc 23h00 ngày 5/7.

Người hâm mộ đội tuyển Argentina vẫn đang vô cùng lo lắng vì đội trưởng Lionel Messi được cho là sẽ không xuất phát ngay từ đầu trong trận tứ kết Copa America 2024 do nghi ngờ dính chấn thương.