Nữ VĐV cử tạ 62 tuổi đoạt tổng cộng 90 HCV

Tuổi tác dường như chẳng thể làm khó nữ VĐV người Ai Cập Amany Rabie, người đã có cho mình 90 HCV ở độ tuổi 62.

Vận động viên cử tạ Amany Rabie bắt đầu tập luyện cử tạ một cách tình cờ ở tuổi 54. Bà bắt đầu tập tạ với mục tiêu duy trì sức khỏe và đã yêu môn thể thao này lúc nào không hay.

Rabie ban đầu tập với những quả tạ chỉ 2kg, sau 8 năm, giờ đây bà đã có thể nâng lên 210kg.

Nữ VĐV cử tạ đạt hơn 90 HCV tuổi 62.

Người phụ nữ 62 tuổi này cho biết bà đã đọat được hơn 90 HCV tại các giải vô địch địa phương và quốc tế, trong đó có 1 HCV trong giải vô địch cử tạ Olympia Pro.

Rabie cho biết bà sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê thể thao và phá kỷ lục.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.

Chiều 25/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá U17 vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2024.

Dù chỉ phải gặp Costa Rica - đối thủ kém tới 48 bậc trên BXH FIFA, nhưng ĐT Brazil lại có một trận đấu khiến người hâm mộ thất vọng với trận hòa không bàn thắng.

Trong buổi tập trước trận đấu gặp U16 Campuchia, HLV Trần Minh Chiến của đội tuyển U16 Việt Nam đã đưa ra các bài tập đấu pháp về phòng ngự và tổ chức tấn công để khắc chế điểm mạnh, khai thác điểm yếu của U16 Campuchia.

Trận đấu giữa Ukraine và Bỉ cũng là lượt cuối tại bảng E VCK Euro 2024 diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26/06 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính.