Nunez bỏ lỡ cơ hội khó tin, Liverpool vẫn đại thắng

Tiền đạo Darwin Nunez có pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành trống trong chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Toulouse ở lượt trận thứ ba bảng E Europa League diễn ra sáng 27/10.

Rạng sáng 27/10, tiếp đón Toulouse trên sân nhà ở lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League, Liverpool đặt mục tiêu giành trọn ba điểm để có thể tiếp cận sớm nhất tấm vé đầu tiên của bảng E đi tiếp vào vòng knock-out. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp chỉ tung vào sân các cầu thủ trẻ hoặc dàn dự bị.

Liverpool tấn công áp đảo trước Toulouse

Thế trận lấn lướt toàn diện giúp Liverpool thi đấu áp đảo trước Toulouse, tạo ra rất nhiều tình huống sóng gió trước khung thành đội bóng Pháp. Tuy vậy, điểm nhấn của cuộc so tài này lại là hai tình huống "dở khóc dở cười" mà các chân sút đôi bên mang lại.

Bộ đôi Gabriel Suazo và Darwin Nunez khiến khán giả bật cười

Đầu tiên là pha bỏ lỡ không tưởng của Gabriel Suazo phía Toulouse phút 47. Trong vòng cấm địa Liverpool, Suazo nhận bóng từ Dallinga và trước mặt cầu thủ này chỉ còn hậu vệ phải Alexander-Arnold trong khung thành của Liverpool. Ở khoảng cách chừng 7 mét, chân sút người Chile lại làm điều khó tin là sút ngay vào người Arnold. 

Không chỉ khán giả choáng váng mà chính Suazo cũng ôm mặt nhìn trời, có lẽ tự hỏi không biết vì sao lại có thể bỏ lỡ bàn thắng đã cầm chắc trong tay.

Không lâu sau đó, phút 65, Darwin Nunez phá bẫy việt vị và thoát xuống nhanh để đón đường chuyền của đồng đội. Anh loại bỏ được các hậu vệ Toulouse, vượt qua cả thủ môn Guillaume Restes nhưng lại sút bóng ngay vào cột dọc dù phía trước tiền đạo người Uruguay chỉ còn khung thành trống.

Nunez cười gượng sau khi bỏ lỡ khó tin

May mắn cho Nunez, đồng đội Ryan Gravenberch đã dứt điểm bồi ghi bàn thắng thứ tư cho Liverpool ngay sau đó. 

Ryan Gravenberch đã dứt điểm bồi ghi bàn thắng thứ tư cho Liverpool

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự kinh ngạc trước pha bỏ lỡ khó tin của Darwin Nunez trên mạng xã hội X (tên cũ là Twitter).

Một người hâm mộ bình luận: "Nunez mang lại khoảnh khắc thật thú vị, đi bóng kiểu Messi rồi dứt điểm như Lukaku".

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu. Mới phút thứ 9, Diogo Jota có pha độc diễn từ giữa sân, vượt qua hàng loạt cầu thủ Toulouse rồi hạ gục thủ môn Restes, mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng sớm khiến các cầu thủ Liverpool hưng phấn nhưng đội chủ nhà bất ngờ để thủng lưới từ pha phản công của đội khách phút 16.

Diogo Jota mở màn cơn mưa bàn thắng cho Liverpool

Dallinga phá bẫy việt vị thành công, dốc bóng từ giữa sân rồi đánh bại thủ thành Caoimhin Kelleher, san bằng tỉ số cho Toulouse. Cục diện trận đấu trở nên hấp dẫn hơn và Liverpool trút giận về phía cầu môn đội khách với hai bàn thắng được ghi trước khi kết thúc hiệp một do công của Endo phút 30 và Darwin Nunez bốn phút sau đó.

Wataru Endo ăn mừng sau khi ghi bàn

Toulouse tưởng chừng đã có thêm bàn gỡ nếu Suazo không có màn "tấu hài" tệ hại phút 47. Nunez "đáp trả" cũng hài hước không kém ở tình huống bỏ lỡ khó tin phút 65, may mà Ryan Gravenberch kịp ghi bàn thắng thứ tư cho đội chủ nhà. Ít phút sau đó, Mohamed Salah ấn định chiến thắng 5-1 cho đội chủ nhà ở phút bù cuối.

Thủ quân Mohamed Salah ấn định chiến thắng 5-1 ở phút bù giờ 90+3

Với ba trận toàn thắng, Liverpool dẫn đầu bảng E và gần như chắc suất đi tiếp. Toulouse và Royale Union đang cùng có bốn điểm ở bảng này, còn LASK xếp chót với 0 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.