'O Sen' Ngọc Mai khoe vũ đạo trong 'Theo em về nhà'

Sau thành công từ 'Ca sĩ mặt nạ', ca sĩ Ngọc Mai đánh dấu sự trở lại trên đường đua nhạc Việt bằng dự án âm nhạc mang tên 'Theo em về nhà'. Đây là sản phẩm được giọng ca 8X ấp ủ, như món quà dành tặng khán giả đã yêu thương, ủng hộ cô trong hành trình theo đuổi nghệ thuật. Đặc biệt, màn khoe vũ đạo của 'O Sen' Ngọc Mai khiến nhiều khán giả thích thú.

“Theo em về nhà” thể hiện tinh thần không ngại làm mới mình trong nghệ thuật của “O Sen” Ngọc Mai. Bài hát thuộc thể loại dân gian đương đại, kể về một cô gái không ngại chủ động trong tình yêu với mong muốn tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi.

"Theo em về nhà" kể về một cô gái không ngại chủ động trong tình yêu với mong muốn tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi

Từ câu chuyện của mình, ca sĩ Ngọc Mai mong muốn lan tỏa thông điệp về hành trình vượt qua những giới hạn của bản thân để làm những điều mới mẻ. Thông qua đó, “O Sen” Ngọc Mai cũng mong muốn gửi gắm thông điệp về sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ trong cuộc sống. Giọng ca 8X tin rằng dù ở bất kỳ vai trò nào, khi bản thân cống hiến và làm việc hết mình thì chắc hẳn những điều tốt đẹp sẽ đến.

Với sản phẩm lần này, Ngọc Mai có màn “bắt tay” với nhóm producer Man Child Prodigy - chủ nhân của bản phối To The Moon với hơn 30 triệu lượt nghe trên YouTube. Nữ ca sĩ đã mất hai ngày liền để ghi hình cho sản phẩm âm nhạc này. “O Sen” Ngọc Mai còn khéo léo lồng ghép yếu tố văn hóa thông qua trang phục, hình ảnh… mang lại cảm giác gần gũi cho người xem. Cùng vũ đạo bắt mắt, MV “Theo em về nhà” hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc chất lượng cho người nghe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?