Ô tô bay Trung Quốc hoàn thành thử nghiệm vượt sông

Xpeng X2, chiếc ô tô bay đầu tiên của Trung Quốc ra mắt vào ngày 10/10 năm ngoái tại Dubai, đánh dấu sự phát triển của phương tiện giao thông đường không mới thân thiện môi trường và tránh ùn tắc giao thông. Ngày 27/8 vừa qua, Xpeng và công ty con AeroHT đã thực hiện thành công chuyến bay chở người vượt sông Tương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhắc đến CR7, những tín đồ yêu xe không thể bỏ qua bộ sưu tập siêu xe của ngôi sao bóng đá thế giới này.

MG sẽ bàn giao mẫu sedan cao cấp MG7 cho khách hàng vào tháng 7 trong chiến lược mở rộng kinh doanh, nâng tổng số sản phẩm của MG tại Việt Nam lên con số 6.

Theo thông tin của GAC Aion Việt Nam, mẫu xe điện Aion Hyper HT sẽ được trình làng trong thời gian tới có khả năng vận hành lên tới 770km.

AeroHT, công ty liên kết của hãng sản xuất xe điện Trung Quốc Xpeng, đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm đối với mẫu ô tô điện bay mới.

Sau 17 năm có mặt trên thị trường, mẫu xe Nissan GT-R thế hệ 35 mang tính biểu tượng của hãng xe Nhật sẽ bị ngừng sản xuất từ tháng 10 năm nay. Việc dừng sản xuất mẫu xe này nằm trong kế hoạch phát triển xe năng lượng mới của hãng.

Sau hơn 1 năm ra mắt và được giới yêu xe đánh giá cao, mẫu xe GTD 2025 của Ford Mustang sẽ được giới thiệu tại triển lãm 24 Hours of Le Mans 2024 tới đây. GTD là phiên bản mạnh mẽ nhất của Mustang và được lấy cảm hứng từ những cỗ máy đua đường trường như Porsche GT3 RS.