Ô tô con lấn làn tông xe tải và xe khách

Camera hành trình đã ghi lại cảnh xe ô tô con lấn làn tông vào xe tải và xe khách trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, tài xế xe con thoát chết trong tích tắc.

Theo hình ảnh được ghi lại, xe con mang kiểm soát 30A-7721 khi lưu thông đã lấn làn tông vào xe bán ngược chiều, sau đó phương tiện chỉ dừng lại khi tiếp tục tông vào xe khách phía sau chiều ngược lại. Sự việc xảy ra tại Km174 cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn quan địa phận tỉnh Yên Bái.

Tại hiện trường, xe con bị hư hỏng nặng phần đầu, tài xế may mắn bị thương nhẹ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an thành phố Hà Nội cho biết, thời gian gần đây, trong các hội nhóm trao đổi, mua bán vé máy bay xuất hiện nhiều đối tượng rao bán vé máy bay với giá rẻ bất ngờ và yêu cầu người mua chuyển tiền đặt cọc, sau đó chiếm đoạt.

Gần 1 tấn chân gà đông lạnh không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường vừa bị Đội 3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn phát hiện và thu giữ trên địa bàn huyện Lộc Bình khi đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ.

Tiếp tục Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, ngày 26/10, Quốc hội thảo luận tại tổ về các vấn đề kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 và dự kiến năm 2025.

Quảng Bình chính thức cấm biển từ 00 giờ ngày 27/10 để ứng phó với cơn bão số 6 (bão Trà Mi). Lệnh cấm được thực hiện cho đến khi bão tan, không còn cảnh báo rủi ro thiên tai theo dự báo, cảnh báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, cùng với sự phát triển nhanh và năng động của thương mại điện tử, Việt Nam trở thành điểm đến mới của các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới. Nhiều sàn thương mại điện tử, trong đó có sàn Temu tham gia vào thị trường Việt Nam gây xôn xao thời gian qua cũng là vấn đề nóng được nhiều đại biểu Quốc hội chia sẻ, quan tâm.

Việc hạ ngầm hệ thống dây cáp điện đã được triển khai trên hàng trăm tuyến phố. Tuy nhiên, hiện còn một số địa bàn vẫn trong tình trạng chằng chịt "mạng nhện" trên đầu, không chỉ gây mất an toàn về cháy nổ, mà còn làm xấu cảnh quan đô thị.