Ô tô con tạt đầu xe khách do chuyển hướng gấp

Lấn làn và tạt đầu phương tiện khác khi tham gia giao thông là hành động tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn rất lớn, khiến cả hai bên đều có thể gặp nguy hiểm. Tài xế xe con dưới đây có một pha chuyển hướng đột ngột, bất chấp nguy hiểm.

Tình huống được camera hành trình của một chiếc xe khách ghi lại vào khoảng 9h30 sáng 21/3, trên một tuyến đường hình chữ Y, đoạn qua huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Sau khi dừng đèn đỏ tại nút giao hình chữ Y, chiếc xe khách bắt đầu bám vạch, di chuyển theo nhánh bên trái của cung đường. Lúc này, từ phía bên trái, một chiếc xe nhãn hiệu KIA Morning mang BKS 12A-xxxxx đã bất ngờ vượt lên, tạt đầu xe khách để sang nhanh bên phải của cung đường chữ Y.

Do chuyển hướng quá sát dải phân cách nên chiếc xe KIA Morning đã phải chuyển tới ba làn xe cùng một lúc để sang được phần đường của mình. Rất may mắn, nhánh đường bên phải đang không có phương tiện nào di chuyển ngược chiều nên tài xế xe con không gặp thêm nguy hiểm.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự bức xúc và khó hiểu với hành vi vi phạm này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều hãng ô tô đã triển khai các chương trình ưu đãi lớn với mức giảm giá cao trong tháng 5. Ngoài Mitsubishi, Honda, Subaru,… nhiều mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc Hyundai cũng được điều chỉnh giá bán, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.

Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, doanh số bán hàng toàn thị trường tháng 4 giảm 11% so với tháng trước. Theo các chuyên gia, sức mua chậm lại do khách hàng đang chờ đợt giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô trong nước. Nếu được thông qua, đây sẽ là một cú hích lớn với ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước.

Theo kết quả doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô của Honda trong tháng 04/2024, số lượng bán ra của cả hai loại phương tiện này nhìn chung đều giảm so với cùng kỳ năm trước.

Vận đen của hãng Boeing đã kéo dài từ tháng 1 và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu sẽ kết thúc. Một máy bay 737 bốc cháy và trượt khỏi đường băng ở Senegal khiến ít nhất 10 người bị thương. Một máy bay 737 khác lại gặp sự cố nổ lốp khi đang hạ cánh tại Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 9/5.

Trong thời điểm giá vé máy bay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, để phục vụ hành khách đi lại dịp cao điểm hè 2024, ngành đường sắt sẽ tăng cường chạy thường xuyên tàu tuyến Bắc – Nam, đồng thời áp dụng nhiều chính sách giảm giá vé.

Nhà phân phối xe lớn nhất Indonesia - PT Astra International sẽ ngừng bán các dòng xe thuộc hãng Peugeot, chấm dứt 52 năm hiện diện của thương hiệu Pháp tại quốc gia Đông Nam Á này.