Ô tô đâm liên hoàn vào nhiều người đi đám tang
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h50 sáng nay (ngày 31/10) tại đường liên xã Hát Môn đi Vân Nam, đoạn thuộc Thôn 6 (Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội), chiếc xe ô tô BKS 30L - 220.XX do ông N.V.T (sinh năm 1960; ở Thôn 6, Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội) là người điều khiển đã đâm vào 4 người bộ hành.
Theo camera ghi lại, thời điểm trên khi chiếc xe ô tô trắng lưu thông từ đường nhánh ra đường chính bất ngờ mất lái đâm vào một đoàn người đang đi dưới lòng đường.
Hậu quả vụ tai nạn đã khiến một người chết là ông N.L.T (sinh năm 1959; trú tại Hát Môn, Phúc Thọ); ba người khác bị thương là ông N.N.B (sinh năm 1972), anh N.L.S (sinh năm 1986) và chị N.N.H.
Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Phúc Thọ và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường cùng người dân khu vực đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.
Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.
Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.
UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.
Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.
Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.
0