Ô tô phanh gấp giữa đường bị đâm từ phía sau

Khi đi trên đường cao tốc, quốc lộ, các xe cần chú ý giữ khoảng cách, quan sát phía trước và phía sau. Bởi khi các xe đang di chuyển với tốc độ cao, một tình huống bất ngờ, phanh đột ngột rất dễ dẫn đến va chạm.

Tại tuyến đường quốc lộ trên địa bàn huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, lưu lượng phương tiện đông và nhiều xe tải trọng lớn đang đi chuyển.

Chiếc Mercedes màu trắng đang đi ở làn trái sát dải phân cách chuyển làn vào trong, tuy nhiên đi được một đoạn tài xế bất ngờ cho xe giảm tốc độ và dừng lại.

Xe phanh gấp khi đang lưu thông khiến xe đi sau không kịp xử lý. Hậu quả là va chạm xảy ra

Xe có camera hành trình vì bám quá sát ở tốc độ 65km/h đã không kịp xử lý nên đâm mạnh vào đuôi xe Mercedes và văng sang làn trái. Sự việc không có thiệt hại về người, nhưng là bài học lớn cho các xe đi trên đường cần tránh việc dừng đột ngột ở nơi đông phương tiện đang đi nhanh, bên cạnh đó cần giữ khoảng cách với xe phía trước, phòng tránh tình huống bất ngờ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.

Sáng nay (19/9), TAND TP. HCM bắt đầu đưa vụ án Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm ra xét xử (giai đoạn 2). So với giai đoạn đầu, các cáo buộc phạm tội mới trong giai đoạn này phơi bày những thủ đoạn tinh vi hơn của các bị cáo và tính chất đặc biệt phức tạp của vụ án.

Tình huống giao thông xảy ra vào ngày 16/9 trên cầu Đồng Nai được ghi lại bởi ô tô đi phía sau, chiếc xe container đã chuyển làn bất cẩn, đâm vào hông sau và đẩy ô tô con đi một đoạn.

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao truy tố 15 bị can, trong đó truy tố Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi" và "Nhận hối lộ".

Trước hành vi dùng Làng Nủ để giật tít câu view, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý với chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ".